Phòng trưng bày MINI Hà Nội chính là showrom đầu tiên của MINI tại Việt Nam. MINI Hà Nội được xây dựng với tổng diện tích 353m2, bao gồm không gian trưng bày 9 xe MINI, khu vực tư vấn khách hàng, góc trưng bày các sản phẩm MINI Lifestyle, phòng bàn giao xe và văn phòng làm việc.
Hiện tại, MINI Hà Nội đang trưng bày 9 mẫu xe MINI, gồm những dòng sản phẩm thuộc 02 phiên bản đặc biệt của MINI Hatch: Cooper Baker Street & Cooper S Bayswater và 02 phiên bản Countryman Cooper & Countryman Cooper S. MINI Hà Nội còn có khu vực trưng bày các sản phẩm MINI Lifestyle như bộ sưu tập thời trang MINI cá tính, cặp/ ví da MINI thanh lịch, thú nhồi bông MINI ngộ nghĩnh dành cho khách hàng yêu thích tô điểm cho nội thất xe…
Ngoài ra, khách hàng MINI khi có nhu cầu về các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và trang thiết bị xe MINI có thể đến trải nghiệm dịch vụ MINI chính hãng tại Trung tâm Long Biên - 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Bên cạnh đó, dịch vụ độc đáo “Hỗ trợ đậu xe MINI trong nội thành Hà Nội” cũng đã được công ty Euro Auto triển khai thành công trong thời gian qua, và đang đón nhận những phản hồi tích cực từ cộng đồng chủ nhân xe MINI tại Hà Nội.
Đặc biệt, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014, Euro Auto sẽ chính thức giới thiệu các dòng xe MINI mới nhất đến người hâm mộ tại khu vực phía Nam. Đồng thời, Euro Auto cũng đã lên kế hoạch khai trương phòng trưng bày MINI thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời điểm cuối năm 2014.
Hãng xe điện Trung Quốc đang hướng đến giải pháp tiếp cận xe điện đến những thị trường còn sơ khai bằng việc giảm tối đa những bất cập về trạm sạc khi chiếc xe nhỏ gọn được tuyên bố là sạc dễ dàng tại nhà.
Thị trường ôtô những tháng gần đây đang rơi vào tình thế cung không đủ cầu. Nhiều mẫu xe rơi vào tình trạng khan hiếm, người tiêu dùng gặp khó khăn khi muốn mua những mẫu xe ưng ý. Các hãng xe trong nước nên xem xét cách xin lỗi được nhiều khách hàng chấp nhận dưới đây.
Thương hiệu xe Smart là liên doanh giữa Mercedes (Đức) và Geely (Trung Quốc) ra mắt mẫu xe điện nhỏ tại Trung Quốc và Châu Âu với mục đích cạnh tranh với Mini Cooper.
Với gần 900 điểm thì Lexus, MINI là các thương hiệu dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng theo kết quả nghiên cứu mới nhất về Chỉ số Dịch vụ Khách hàng (CSI) của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power.
Nhằm tạo sự mới mẻ cũng như tăng sức cạnh trạng, Wuling Hongguang Mini EV vừa có thêm các phiên bản theo từng chủ để nhằm tạo sự thú vị cho chủ sở hữu.