Thị Trường, - 11/09/2017 05:25 PM
Hôm nay, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mang tên “No Quality. No Life”, và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án, nữ hoàng nhạc rap Suiboi.

y-nghia-du-an-no-quality-no-life-va-dai-su-thuong-hieu-suboi-cua-toyota

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV tin tưởng với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, Suboi đã đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế. “Cô luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Bên cạnh đó, với  triết lý "ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Toyota tin tường Suboi là đại sự thương hiệu phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại và tương lai.”, ông Kinoshita nói.

y-nghia-du-an-no-quality-no-life-va-dai-su-thuong-hieu-suboi-cua-toyota

Ông Kinoshita, tổng Giám đốc TMV phát biểu

Ông cũng cho biết, thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu nâng cao chất lượng ở tầm cao mới, trong đó có chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và chất lượng trong công việc. Những tiêu chí trên sẽ trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Qua đó, TMV đưa ra mục tiêu là được thấy “nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

y-nghia-du-an-no-quality-no-life-va-dai-su-thuong-hieu-suboi-cua-toyota

Đại sứ thương hiệu Suboi

Dự án “No Quality. No Life” sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Trong từng giai đoạn, Toyota sẽ công bố tiền trình hoạt động cụ thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.