Thị Trường, - 17/06/2018 03:10 PM
Ngày 20/6 tới đây, hãng xe Thụy Điển sẽ chính thức cho ra mắt toàn cầu mẫu xe Volvo S60 2019, để chuẩn bị cho sự kiện này, hãng xe đã tung đoạn teaser ngắn gây tò mò từ người hâm mộ.

Là mẫu xe đầu tiên được phát triển từ hệ thống nâng cấp Polestar Engineered mới. Qua đoạn video, dễ nhận thất S60 như là “người anh em” của S90, mẫu sedan cỡ nhỏ xuất hiện chớp nhoáng với cụm đèn pha LED và phần đuôi xe có thiết kế tương tự như S90.

Điểm nhấn trên S60 có lẽ là phần cửa sổ trời rất lớn, ăng-ten hình vây cá, đầu xe được thiết kế thể thao, cản va trước thể thao, hai hốc hút gió lớn, logo Polestar Engineered trên lưới tản nhiệt, 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của logo Polestar Engineered cho thấy đây là một trong những phiên bản cao cấp nhất với những trang bị bổ sung hiện đại và sang trọng hơn, ví như hệ thống treo đặc biệt với bộ giảm xóc có thể điều chỉnh và thanh giằng cân bằng.

Cung cấp sức mạnh cho Volvo S60 2019 là khối động cơ đốt trong T8 Twin Engine kết hợp cùng một động cơ điện, cho ra tổng công suất 409 mã lực và 670Nm mô-men xoắn cực đại. Khi ra mắt, mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mercedes-Benz C-Class, Audi A4, Jaguar XE và BMW 3-Series,..

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.