Khá nhiều đại lý Honda trên cả nước bắt đầu có động thái giảm giá Accord với mức ưu đãi tầm 100 triệu đồng nhưng hiện nay đã lập đỉnh mới khi cộng dồn có thể lên đến hơn 300 triệu đồng tùy showroom.

Tuy nhiên không phải phiên bản nào cũng có mức giảm giá trên mà chỉ có xe 2019 và màu đen mới được hưởng mức giảm từ 250 - 320 triệu đồng tùy theo showroom mà có ưu đãi khác nhau, người dùng cũng khó mà lựa chọn được nơi mua có mức giảm cao bởi chính sách bán hàng theo vùng của hãng.

sau-uu-dai-hon-300-trieu-dong-honda-accord-cham-day-gia-moi-chi-con-hon-1-ty-dong

Theo đó, 320 triệu không phải là mức giảm chung mà tùy theo từng đại lý mà sẽ quy đổi ra phụ kiện, quà tặng như bảo hiểm bảo dưỡng kết hợp với mức giảm tiền mặt trung bình ở mức 200 đến 250 triệu đồng.

► Honda Accord quay lại Việt Nam‎: nay đã khác nhiều

sau-uu-dai-hon-300-trieu-dong-honda-accord-cham-day-gia-moi-chi-con-hon-1-ty-dong

Với mức giá 1.319 tỷ đồng sau khi trừ mức giảm chung 250 triệu đồng thì giá bán chỉ còn khoảng 1.07 tỷ đồng chỉ cao hơn bản của Toyoa Camry 2.0G có giá 1.029 tỷ đồng. Chưa kể các khoản hỗ trợ tùy đại lý. Nhưng người dùng vẫn phải đóng đầy đủ phần thuế phí trước bạ bởi Honda Accord là xe nhập từ thị trường nước ngoài và được tính theo giá niêm yết 1.319 tỷ đồng khoảng 158 triệu đồng tại Sài Gòn.

Một lưu ý khác là đợt xả hàng này chỉ có xe đời năm 2019 tức là lưu kho đã gần 1 năm, đây cũng không là lần đầu những xe Honda có mức giảm khủng, bởi trước đây đã họ đã từng tất tay với các mẫu xe khác như Honda Civic, Brio, Jazz, HR-V và ấn tượng nhất là CR-V thế hệ trước với mức giảm hơn 100 triệu đồng và sạch kho chỉ sau 2-3 ngày ưu đãi.

►Những giờ phút phấn khích lạ thường với Honda Civic RS 2019

►Honda HR-V: Chiếc SUV đô thị thấu hiểu tâm lý người dùng

sau-uu-dai-hon-300-trieu-dong-honda-accord-cham-day-gia-moi-chi-con-hon-1-ty-dong

►Mercedes-Benz C200 tiệm cận sự hoàn hảo

Honda Accord có doanh số cộng dồn 10 tháng đầu 2020 khá thấp chỉ 204 xe, thấp hơn cả Kia Optima (772 xe). Trong khi phân khúc hạng D chủ yếu dành cho người ngồi sau với loạt tiện nghi cao cấp hay giá rẻ như Toyota Camry, Mazda 6 hay Kia Optima thì Accord lại chọn hướng đi khác khi thiên về xu hướng phục vụ cho người cầm lái yêu thích sự thể thao, mạnh mẽ nhưng mức giá bán ra lại khá cao trở thành rào cản của giới trẻ bởi chỉ cần chi thêm từ 2-400 triệu đồng nữa là có thể tiếp cận đến thương hiệu ngôi sao 3 cánh Mercedes-Benz qua dòng sản phẩm C-Class.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.