Tin xe, - 14/03/2018 06:41 PM
Sau khi công bố thông tin rằng Terra mới sẽ có mặt tại Thái Lan trong nửa cuối năm nay thì mới đây, hãng xe Nhật chính thức xác nhận sau khi đến Thái, Nissan Terra 2018 sẽ cập bến Indonesia.

sau-thai-lan-nissan-terra-se-cap-ben-tai-thi-truong-indonesia

Hiện tại, Nissan Terra 2018 đang được sản xuất ở nhà máy ở Samutprakarn, Thái Lan. Và khi ra mắt tại thị trường Indonesia vào cuối năm nay, mẫu xe sẽ được nhập khẩu dưới dạng nguyên chiếc. Ngoài ra, Nissan Terra đã có lịch trình ra mắt tại Triển lãm Ô tô Trung Quốc diễn ra trong năm nay.

sau-thai-lan-nissan-terra-se-cap-ben-tai-thi-truong-indonesia

Về kích thước, Terra nhỏ gọn hơn nhiều so với Navara, với thông số dài x rộng x cao cụ thể là 4882 x 1850 x 1835 (mm), chiều dài cơ sở 2850mm. Như vậy, Terra có kích thước tương đương để cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport.

sau-thai-lan-nissan-terra-se-cap-ben-tai-thi-truong-indonesia

Ở hai thị trường trêm, Nissan Terra được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên QR25 2,4 lít sản sinh công suất 182 mã lực, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4WD.

sau-thai-lan-nissan-terra-se-cap-ben-tai-thi-truong-indonesia

Bên cạnh đó, ở các thị trường khác, xe có thêm lựa chọn động cơ dầu diesel YD25DDTi 2.5 lít tăng áp YS23DDT 2.3 lít.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ rất có thể sẽ trình làng mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ vào năm 2019 với một cái tên khác, dưới hình thức là xe lắp ráp trong nước (nhập khẩu trọn bộ nguyên liệu từ Thái Lan), Terra sẽ được xây dựng tại nhà máy Renault-Nissan Alliance ở Tamil Nadu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.