Thị trường ô tô, Xe mới, - 19/05/2022 09:00 AM
Chiếc SUV đắt khách của thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa chốt lịch ra mắt vào đầu tháng 6 năm nay với có thêm tùy chọn PHEV và mild-hybrid.

Thực tế những hình ảnh tổng thể của dòng xe Mercedes-Benz GLC đã được lan truyền khá nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Và mới đây hãng xe Đức đã hé lộ một đoạn video teaser để lộ một phần thiết kế đuôi xe của dòng GLC 2023 một cách ma mị nhiều bí ẩn.

sau-nhieu-lan-bi-chup-len-mercedes-benz-glc-2023-chot-lich-ra-mat-vao-dau-thang-6

Theo đó thì Mercedes-Benz GLC 2023 có khá nhiều nét thiết kế tương đồng với dòng C-Class mới cũng như việc chia sẽ chung khung gầm. Ngoài ra hãng cũng cho biết GLC thế hệ mới sẽ có khoang lái kỹ thuật số với nhiều trang bị mới làm tiêu chuẩn.

Như vậy có thể nhận định không gian bên trong của Mercedes-Benz GLC 2023 có thể thay đổi linh hoạt nhờ hàng ghế thứ 2 có thể sử dụng cơ chế dạng trượt, kích thước sẽ được tăng lên mở rông dung tích chứa đồ của khoang hành lý cũng như khoảng được để chân cũng có phần thoải mái hơn.

Tương tự C-Class, Mercedes-Benz GLC 2023 cũng có tùy chọn động cơ mild-hybrid và plug-in hybrid. Cụ thể sẽ có tới 3 phiên bản PHEV có thể vận hành thuần điện lên đến 100 km cùng với tốc độ tối đa cao nhất 238 km/h. Hệ dẫn động 4Matic cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, hệ thống đánh lái bánh sau và treo khí nén là trang bị tùy chọn.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới từng lộ diện khá nhiều trên đường thử và đã có một vài người may mắn lái thử, nhờ đó có thể thấy được phiên bản mới sẽ có những đường gân dập nổi ôm lấy phần vòm bánh, các ốp hốc bánh được làm mỏng hơn, bộ mâm hợp kim 5 cánh 2 tông màu, nóc xe đen đi kèm bộ cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Tuy nhiên phần trước và sau vẫn được che chắn cẩn thận nhằm dấu đi những điểm mới. Ở thời điểm hiện tại nội thất của GLC vẫn chưa được lộ diện khả năng cao là sẽ giống như nội thất của dòng C-Class mới.

sau-nhieu-lan-bi-chup-len-mercedes-benz-glc-2023-chot-lich-ra-mat-vao-dau-thang-6

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1.799, 2.099 và 2.499 tỷ đồng nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.