Xe mới, - 13/11/2018 04:03 PM
Vừa qua mẫu SUV mạnh mẽ nhất thế giới - Lamborghini Urus đã chính thức ‘cập bến’ thị trường Việt Nam. Theo các thông tin, mẫu xe đang xuất hiện tại cảng Hải Phòng với số lượng 2 chiếc – màu trắng và xám.

Sau khi ra mắt thị trường Đông Nam Á, Urus luôn là cái tên được giới truyền thông và mọi người nhắc đến khi liên tiếp được nhập về các nước trong khu vực. Tại Việt Nam, theo các thông tin cho biết mẫu xe vừa được nhập về theo dạng chính hãng. Tương tự hai người anh em – Lamborghini Aventador và Huracan.

Về thiết kế tổng thể, mẫu SUV đến từ Italy mang nhiều ‘âm hưởng’ từ mẫu xe  Aventador hay Huracan của hãng. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt, cùng với hốc lấy gió đều có kích thước lớn, cụm đèn pha được tích hợp trong nhiều tinh cầu thủy tinh, tích hợp dải đèn định vị ban ngày hình chữ ‘Y’ đặc trưng, đều sử dụng công nghệ full-LED hiện đại. Ở thân xe xuất hiện nhiều đường gân dập nổi, xuất phát từ các hộc bánh xe, và cụm đèn hậu dạng LED. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống cánh gió, kết hợp cùng cản sau có thiết kế thể thao với các khe thoát gió, và đặc biệt là hệ thống cụm 4 ống xả được đặt đối xứng.

Bước vào khoang nội thất, Urus được thừa hưởng ‘DNA’ từ nét thiết kế thời trang và thể thao của hãng xe Italy. Với các ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp, cụm vô lăng 3 chấu được ‘vai mượn’ từ mẫu xe Audi Q8 với các nút bấm chức năng và hai lẫy chuyển số thể thao. Vị trí bảng điều khiển trung tâm, xe được trang bị 2 màn hình cảm ứng tích hợp các kết nối và có chức năng điều khiển đa thông tin trên xe.

Về trang bị an toàn, xe sở hữu các tính năng như hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (Advanced Driver Assistance System) bao gồm tính năng nhận biết va chạm, hệ thống theo dõi giao thông, camera 360 độ và hệ thống cảm biến xung quanh xe.

Được mệnh danh là mẫu SUV mạnh mẽ nhất thế giới, Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ xăng tăng áp V8 4.0L Twin-Turbo sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 v/ph. Kêt hợp với sức mạnh trên là hệ dẫn động 4 bánh, cùng hộp số tự động 8 cấp và 6 chế độ lái bao gômg: Strada, Sport, Corsa, Sabbia, Terra và Neve.

Ảnh: FB

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.