Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 29/12/2020 02:09 PM
Chỉ còn một hai ngày nữa là chuyển sang năm mới, các hãng xe vẫn còn ồ ạt ưu đãi nhằm đẩy đi hàng xả kho nhưng lô xe có số vin trong năm để nhập lô mới về tránh tồn đọng.

Chevrolet Trailblazer 2019 giảm cao nhất

Mặc dù đã qua đỉnh của những ưu đãi khủng nhưng mẫu suv Chevrolet Trailblazer 2019 vẫn đang được các đại lý xả hàng với mức giảm cao nhất gần 300 triệu đồng. Theo đó sau khi trừ các ưu đãi thì mẫu suv này chỉ còn từ 799 đến 809 triệu đồng tùy theo phiên bản trở thành mẫu suv có giá dễ tiếp cận nhất trong phân khúc, trước đây vị trí này thuộc về Isuzu Mu-X.

sap-sang-nam-moi-nhieu-xe-giam-gia-khung-len-den-tram-trieu

Tuy nhiên 300 triệu là mức giảm cao nhất, việc hỗ trợ này áp dụng tùy theo lượng xe tại đại lý, số lượng tồn kho của suv này không còn nhiều. Nếu không quá cầu kỳ thì đây là cơ hội vàng cuối cùng cho những ai muốn một chiếc suv chơi Tết. Hiện tại thì suv chỉ còn lô xe đời 2019 do Chevrolet đã rút khỏi thị trường Việt Nam khá lâu, trước kia cộng đồng mạng cũng một phen xôn xao khi Traiblazer 2018 có mức giá giao động khoảng 700 triệu đồng tuy nhiên số lượng chỉ vài chục chiếc.

Suzuki Ertiga Limited giá rẻ nhất phân khúc

Tiếp đó là mẫu Suzuki Ertiga Limited hiện đang được trợ giá khi chỉ còn 465 triệu đồng, mức giá này dc xem là rẻ nhất trong phân khúc mpv cở nhỏ. nếu đem so với Mitsubishi Xpander, hay Toyota Rush thì Ertiga Limited có mức giá tốt hơn hẳn, tuy nhiên nếu so về trạm dịch vụ thì có phần thua thiệt.

sap-sang-nam-moi-nhieu-xe-giam-gia-khung-len-den-tram-trieu

Nhưng với mức giá chưa tới 500 triệu cho một chiếc mpv 7 chỗ, các trang bị đủ dùng thì Ertiga Limited có thể xem là món hời trong phân khúc, mẫu xe này cũng nhận được đánh giá tích cực từ người dùng nhiều.

Ford Everest hỗ trợ cao nhất 79 triệu đồng

sap-sang-nam-moi-nhieu-xe-giam-gia-khung-len-den-tram-trieu

Một chiếc suv khác Ford Everest hiện cũng mức ưu đãi ít hơn từ 60 đến 79 triệu đồng cùng một số phụ kiện tặng kèm khác. Chi tiết hơn thì Everest bản 2 cầu có mức giảm 79 triệu đồng chỉ còn 1.320 tỷ đồng, bản 1 cầu Titanium có giá 1.115 tỷ dông thấp hơn 66 triệu đồng.

Chưa rõ các bản giảm giá là phiên bản mới hay cũ bởi hiện tại Ford chưa công bố thông tin gì về Everest mẫu mới, nhưng trên mạng lại xuất hiện nhiều hình ảnh bản giao xe cho người mua phiên bản 2021 với các thiết kế mới.

Honda Civic giá gần bằng xe hạng B

sap-sang-nam-moi-nhieu-xe-giam-gia-khung-len-den-tram-trieu

Honda Civic cũng không nằm ngoài cuộc, với bất lợi là xe nhập khẩu không được hưởng các ưu đãi từ Chính phủ thế nên buộc các đại lý tung ra các hỗ trợ để đẩy doanh số. Tuy theo từng khu vực thì Civic sẽ có mức ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cùng các quà phụ kiện kèm theo tùy theo chỗ bán. Theo đó đó Honda Civic bản E chỉ còn khoảng 649 triệu đồng, 2 bản G và RS có mức giảm lần lượt còn lại là 709 và 849 triệu đồng.

Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng có mức ưu đãi cao phụ thuộc vào vị trí showroom, và theo chính sách bán hàng theo vùng thì người mua chỉ có thể mua xe tại khu vực mình sống.

Xe lắp ráp khó kịp hưởng ưu đãi trước bạ

sap-sang-nam-moi-nhieu-xe-giam-gia-khung-len-den-tram-trieu

Có thể thấy các mẫu xe nhập khẩu tại thời điểm hiện tại mới có mức giá giảm cao, còn các xe lắp ráp nhờ có chính sách hộ trợ lệ phí trước bạ nên không còn ưu đãi khủng. Và tại thời điểm hiện tại dù có kịp ký hợp đồng mua xe lắp ráp người dùng cũng khó mà có thể hưởng được ưu đãi này bởi đã quá chậm khi chỉ còn 2-3 ngày nữa là sang năm mới, và thông thường để lăn bánh một chiếc xe từ khi đặt cọc cho tới khi bấm biển số trong điều kiện lý tưởng cũng phải mất 4 đến 5 ngày. Duy chỉ có VinFast là vẫn còn tự hỗ trợ phí trước bạ cho mẫu xe đô thị hạng A VinFast Fadill.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.