Thị Trường, - 12/03/2020 04:52 PM
Kona có lẽ sẽ là model tiếp theo trong đại gia đình Hyundai được bổ sung phiên bản hiệu năng cao N.

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kona đã bị bắt gặp. Chiếc xe này được cho là dựa trên phiên bản cập nhật của Kona cũng đã bị ‘tóm sống’ khi đang chạy thử vào tháng trước. Tuy nhiên, nguyên mẫu mới nhất của Hyundai lại cho thấy đôi chút khác biệt. Chiếc xe này có vòm bánh xe nở nang hơn, cặp ống xả cỡ lớn và sở hữu hệ thống phanh của Brembo.

Một số nguồn tin cho rằng Hyundai đã lên kế hoạch về một phiên bản thể thao của Kona kể từ tháng 5/2018. Thậm chí, một nguyên mẫu khi ấy cũng đã bắt đầu được phát triển dù dự án chưa được thông qua. Nhưng với nguyên mẫu nêu trên, có lẽ là dự án này đã được bật đèn xanh.

Về cấu hình, Kona N được cho là sẽ mang trên mình khối động cơ 2,0 lít tăng áp. Trên i30 N, cỗ máy này hiện sản sinh công suất 275 mã lực và 352Nm mô-men xoắn. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được phía Hyundai xác nhận.

Hiện Kona đang là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất của Hyundai tại Việt Nam. Ra mắt từ năm 2018, Kona là model dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.