Thị Trường, - 05/11/2013 03:40 PM
Phiên bản mui trần của Rolls-Royce Wraith sẽ được ra mắt công chúng vào năm 2015, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho thị trường xe sang.

Phát biểu trước báo giới, CEO của Rolls-Royce- ông Torsten Muller cho biết hãng đã phê chuẩn cho quyết định phát triển thêm phiên bản mui trần cho chiếc Wraith vốn đang bán rất chạy trong số các dòng xe của hãng. Và khi Wraith convertible xuất hiện, nó sẽ là mẫu xe mui trần 4 chỗ nhanh nhất hiện giờ, cũng như là đối thủ đáng gờm cho chiếc Bentley GTC Speed.

Phiên bản tiêu chuẩn của nó, chiếc Rolls-Royce Wraith coupe từng ra mắt ở triển lãm ô tô Geneva Motor Show vào năm ngoái và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Xe được trang bị động vơ V12 có dung tích 6.6 lít, giúp nó sản sinh công suất 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Chiếc Wraith coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.6 giây.

Lấy nền tảng từ chiếc Ghost nổi tiếng của hãng, Wraith coupe là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và năng động hơn. Thậm chí, Wraith còn “cướp” một lượng khách hàng không nhỏ đến từ thương hiệu xe thể thao Ferrari. Giờ đây, khi mẫu mui trần sắp ra mắt, thị trường ô tô xe siêu sang sẽ còn sôi động và hấp dẫn hơn nữa.

Một số hình ảnh minh họa cho phiên bản mui trần

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.