Thị Trường, - 27/12/2015 03:30 PM
Mẫu sedan đầu bảng hiệu năng cao BMW M760i rất có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới, cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ đồng hương, Mercedes-AMG S65 và Audi S8 Plus.

Bộ ba hãng xe sang hàng đầu của Đức tiếp tục cuộc cạnh tranh không khoan nhượng để chứng tỏ đẳng cấp và hình ảnh của mình. BMW đã đứng ngoài cuộc khi vài năm qua, khách hàng của họ muốn thêm một mẫu sedan cao cấp, nhưng thêm chút “máu” về động cơ vẫn chưa có. Trong khi đó, nếu nhìn sang “nhà hàng xóm”, có thể nhận ra S65 AMG của Mercedes-Benz và hay S8 Plus của Audi.

Mới đây, hình ảnh “vô tình” rò rỉ từ trang web của BMW tại Đức đã nhanh chóng được lan truyền sau khi một trang Blog chuyên thông tin về thương hiệu hình cánh quạt xứ Bavaria, Bimmertoday đăng lại. Và cũng rất nhanh sau đó, hình ảnh này bị gỡ bỏ khỏi trang web của BMW.

BMW M760i sẽ là mẫu sedan với trục cơ sở dài, nhiều khả năng được trang bị động cơ tăng áp kép V12, 6.6L như trên Rolls-Royce Wraith. Tuy chưa có thông số kỹ thuật chính thức về sức mạnh của phiên bản hiệu năng cao này, nhưng với 535 mã lực trên BMW 760i, “M” hoàn toàn có khả năng sẽ mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, chiếc xe được cho có khả năng sử dụng hệ dẫn động 4 bánh X-Drive của BMW và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4 giây, đạt tốc độ tối đa 249 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.