Thị Trường, - 26/05/2014 04:16 PM
Nhằm loại bỏ những hoài nghi của giới truyền thông về tương lai của mẫu siêu xe Rezvani Beast. Hãng xe có trụ sở đặt tại California vừa công bố việc sản xuất của mẫu xe này.

Theo đó, Rezvani Beast sẽ được lắp ráp chế tạo tại xưởng của DDM Works tại Nam California. Rezvani Beast là sản phẩm của Rezvani Automotive Designs, đặt dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế Samir Sadikhov – người nổi tiếng với mẫu thiết kế Ferrari Xezri và Aston Martin DBC concept. 

Với khung gầm cơ sở của Ariel Atom, chiếc Beast sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít với công suất tối đa 315 mã lực. Tuy nhiên, với phiên bản cao cấp hơn, xe sẽ được trang bị động cơ 2.4 lít, tăng áp turbo có công suất tới 500 mã lực. Nhờ vào trọng lượng khá nhẹ chỉ 703 kg do hầu hết các chi tiết đều được gia công bằng sợi carbon, chiếc Beast có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,7 giây.

Xe có vẻ ngoài kết hợp giữa chiếc Lamborghini Huracan và chiếc Parkour Concept. Dù vậy, xe vẫn có một nét rất riêng và hấp dẫn chứ không chỉ là một sản phẩm lai tạo.

Nhà sản xuất cho biết, phiên bản tiêu chuẩn 315 mã lực của chiếc Beast sẽ có mức giá 119.000 USD, trong khi phiên bản 500 mã lực sẽ có mức giá đến 139.000 USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.