Thị Trường, - 23/06/2015 02:38 PM
Renault đã ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng có tên gọi Duster Oroch tại triển lãm Buenos Aires Motor Show.

Renault Duster Oroch là phiên bản sản xuất của mẫu concept cùng tên từng được giới thiệu tại Brazil vào cuối năm ngoái. Duster Oroch được xây dựng dựa trên Renault Duster một chiếc crossover nhỏ gọn được bán ra với cái tên Dacia tại thị trường châu Âu.

Dự kiến không gian nội thất của Duster Oroch sẽ giữ lại từ bản concept. Trong khi đó, thông số kỹ thuật của mẫu bán tải này hiện vẫn chưa được Renault tiết lộ. Dự kiến, Duster Orochsẽ được trang bị động cơ 1.6L và 2.0L, 4 xi lanh. Đi kèm sẽ là hộp số sàn dưới dạng tiêu chuẩn, hệ thống dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Theo kế hoạch Renault Duster Oroch sẽ được bán ra tại Argentina và ở một số nước láng giềng trước trong tháng nà. Hiện tại, Renault chưa có kế hoạch bán Duster Oroch tại thị trường châu Âu.

Ngoài Duster Oroch, Renault cũng đang xây dựng một mẫu pickup lớn hơn chia sẻ nền tảng với Nissan Navara mới. Mẫu xe này sẽ được bán trên toàn cầu và sẽ là đối thủ của Volkswagen Amarok, Mitsubishi Triton và Toyota Hilux.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Renault Duster Oroch sắp ra mắt tại Việt Nam?

    Thị Trường  -  02/10/2015 9:13 AM

    Mẫu xe bán tải đầu tiên của Renault, Duster Oroch đã chính thức được bán ra tại thị trường Brazil. Dòng xe cũng được cho là sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam trong những ngày tới đây trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.