Thị Trường, - 02/10/2015 04:13 PM
Mẫu xe bán tải đầu tiên của Renault, Duster Oroch đã chính thức được bán ra tại thị trường Brazil. Dòng xe cũng được cho là sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam trong những ngày tới đây trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015.

Renault Duster Oroch được xây dựng dựa trên nền tảng của một mẫu xe hạng C và được định hướng nhắm tới khách hàng tại thị trường Mỹ Latin. Duster Oroch thu hút với lưới tản nhiệt màu đen và cản trước phong cách thể thao. Phía sau đuôi xe mang vẻ chắc chắn với tạo hình khối vuông vức, cụm đèn hậu thiết kế khá cầu kỳ, hóa giải sự cứng cáp cứng nhắc như trên các mẫu bán tải khác.

Tại thị trường Brazil, Renault Duster Oroch được trang bị động cơ 1.6L cho công suất tối đa 110 mã lực và 2.0L với 143 mã lực. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc 6 cấp tùy theo phiên bản động cơ.

Các trang bị theo xe gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống trợ lực lái, hệ thống kiểm soát hành trình mâm xe 16 inch, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa, vô lăng bọc da, hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.