Thị trường ô tô, - 15/10/2021 10:49 AM
Tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, VinFast là hãng xe duy nhất đến từ Việt Nam góp mặt với hai mẫu xe điện hoàn toàn mới là VF e35 và VF e36.

VinFast công bố sẽ chính thức ra mắt hai mẫu điện toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021 là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất toàn cầu đồng thời có xem đây là một dấu mốc quan trọng trên lộ trình tiến ra thế giới. Triển Lãm này diễn ra từ ngày 19-18/11/2021.

ra-mat-vf-e34-tai-viet-nam-vinfast-con-cong-bo-them-2-xe-dien-moi-tai-my

Hai mẫu xe mới là VF e35 và e36 thuộc dòng xe SUV phân khúc hạng D và E với các tính năng hỗ trợ lái nâng cao như giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Ngoài ra, VF e35 và VF e36 còn được trang bị các tính năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…

ra-mat-vf-e34-tai-viet-nam-vinfast-con-cong-bo-them-2-xe-dien-moi-tai-my

VinFast sẽ chính thức công bố ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường, dựa trên công nghệ thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi hệ sinh thái công nghệ Vingroup.

ra-mat-vf-e34-tai-viet-nam-vinfast-con-cong-bo-them-2-xe-dien-moi-tai-my

Dự kiến, VinFast sẽ mở bán các mẫu xe điện trong nửa đầu năm 2022. Như vậy với việc giới thiệu trong nước và thị trường quốc tế, hãng xe Việt đã xác nhận sẽ có 3 mẫu ô tô điện đầu tiên gồm VF e34, VF e35 và VF e36, thuộc các phân khúc C, D và E.

Các mẫu xe điện do VinFast đều có những ưu điểm vượt trội như sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận, hậu mãi tốt, chi phí sử dụng tối ưu hơn so với xe xăng. Bên cạnh đó, VinFast còn triển khai chính sách cho thuê pin ưu việt, giảm rủi ro, giảm chi phí vận hành, bảo trì và bảo dưỡng, đồng thời đảm bảo chi phí năng lượng đúng bằng chi phí nhiên liệu của xe xăng cùng công suất. Với triết lý “khách hàng là trung tâm”, VinFast áp dụng chính sách bảo hành xe điện 10 năm tốt nhất thị trường và cam kết luôn mang lại giá trị cao nhất cho người sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.