Thị Trường, - 09/04/2019 08:09 PM
Lamborghini Aventador SVJ sẽ được lên đường trong tương lai gần. Tuy nhiên, với mức giá nửa triệu đô la, chỉ những người giàu nhất mới có khả năng mua được vẻ đẹp này.

Lamborghini Aventador SVJ không chỉ đắt tiền mà nó cũng rất hiếm. Chỉ 800 bản sao của chiếc Aventador được chế tạo và bán. Như vậy, chỉ một số ít may mắn sẽ có được chiếc siêu xe này.

Được trang bị bởi động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất 770 mã lực và mô-men xoắn 530 Ib-ft, Aventador SVJ sẽ có nhiều sức mạnh. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp.

Lamborghini Aventador SVJ sẽ đạt 96,56 km/h chỉ trong dưới 2,9 giây. Nó sẽ hoàn tất 0,4km chỉ trong 10,6 giây và 347,2km trong vòng một giờ.

Lamborghini Aventador SVJ được đánh giá cao về động cơ và hộp số. Khí động lực học cũng đóng một vai trò lớn. Aventador SVJ gây ra 40% lực cản và lực kéo ít hơn 1% so với phiên bản trước. Đáng kinh ngạc hơn nữa, 30% lực cản có thể được chuyển hướng khi Aventador SVJ quanh góc.

Vì vậy, Aventador SVJ được xem là một trong những siêu xe tốt nhất mọi thời đại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.