Thị trường ô tô, - 13/04/2021 02:13 AM
Theo truyền thống, nhiều hãng xe sẽ tung ra hay trình làng phiên bản cao nhất với các thiết kế, công nghệ xa hoa. Mercedes-Benz C-Class 2021 cũng thế, tuy nhiên mới đây thương hiệu ngôi sao 3 cánh vừa đăng tải những hình ảnh của thế hệ C-Class phiên bản tiêu chuẩn.

Ra mắt cách đây hơn 1 tháng, nội thất của C-Class thế hệ mới được ví von như một “tiểu S-Class” bởi không gian xa hoa, ngôn ngữ thiết kế mới hiện đại với bảng điều khiển kỹ thuật số màn hình lớn 11.9 inch, màn hình lái 12.3 inch, cùng hàng loạt trang bị khác.

ra-mat-chua-lau-mercedes-benz-c-class-2021-co-them-ban-gia-re-cat-nhieu-thu-gia-chua-cong-bo

Tuy nhiên đó chỉ là các trang bị trên phiên bản cao nhất, mới đây trên trang chủ mục tùy biến online đã vô tình cho thấy phiên bản C-Class tiêu chuẩn sẽ có hơi hướng truyền thống hơn. Cụ thể màn hình giải trí trung tâm thu gọn còn 9.5 inch tách riêng với hệ thống điều hòa, bù lại khả năng cảm nhận trực quan tốt hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ nhờ phím bấm vật lý.

ra-mat-chua-lau-mercedes-benz-c-class-2021-co-them-ban-gia-re-cat-nhieu-thu-gia-chua-cong-bo

Việc sử dụng tông màu đen vẫn giúp nội thất xe liền lạc, màn hình lái cũng giảm xuống còn 10.5 inch, khá đáng tiếc bởi viền màn hình sẽ dày hơn. Vô lăng cũng được cắt giảm khi sử dụng loại thường với chất liệu nhựa bóng, các tùy chọn khác như da ghế, táp lô và trần xe vẫn chưa rõ vật liệu sử dụng.

ra-mat-chua-lau-mercedes-benz-c-class-2021-co-them-ban-gia-re-cat-nhieu-thu-gia-chua-cong-bo

Hiện tại Mercedes-Benz cũng đã bắt đầu mở bán nhận đặt hàng mẫu C-Class thế hệ mới này và người dùng có thể tùy chọn ban đầu tới 10 phiên bản, bao gồm 2 kiểu thân xe Saloon (sedan) và Estate (wagon), 5 cấu hình động lực cho động cơ xăng và 2 cấu hình cho động cơ dầu (diesel) (Có tổng cộng 7 phiên bản cho Saloon và 3 phiên bản cho Estate). Tại thị trường Đức, giá bán cho New C-Class Saloon máy xăng từ 41.138 Eur (C180) tới 50.271 Eur(C300 4MATIC) và bản C-Class Estate máy xăng duy nhất ban đầu là 46.975 Eur (C200).

Việc tung ra phiên bản tiêu chuẩn giúp nhiều người dễ dàng tiếp cận hơn khi không phải bỏ ra quá nhiều tiền cho các option không cần thiết. Điều này cũng tương tự với dòng C-Class đang phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản C180 AMG, C200 Exclusive và C300 AMG với mức giá lần lượt 1.499 - 1.729 - 1.939 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.