Thị trường ô tô, - 17/02/2021 02:06 PM
Mercedes-Benz C-Class 2021 sẽ có màn ra mắt toàn cầu vào ngày 23/2 tới với những thay đổi mang tính cách mạng ở hệ thống động cơ.

Mercedes-Benz C-Class 2021 là một trong những mẫu sedan cao cấp đầu tiên chào sân năm 2021 trong một sự kiện được phát trực tuyến vào ngày 23/2.

mercedes c class

Dù chưa thông báo chính thức nhưng Mercedes-Benz C-Class 2021 được cho là sẽ sớm mở bán với các phiên bản Sedan, Estate và có thể là một chiếc wagon có mang tên C-Class All-Terrain. Đoạn teaser mới nhất cũng cho thấy một cái nhìn thoáng qua về cụm đèn pha của C-Class 2021, có hình dáng tròn trịa hơn và đồ họa khác biệt so với S-Class.

mercedes c-class

Tất cả các mẫu xe Mercedes-Benz C-Class mới sẽ sử dụng hệ thống động cơ điện hóa, một quyết định chưa thấy trên một dòng xe đến từ Mercedes. Các nguồn tin cho biết C-Class 2021 có thể chỉ có động cơ 4 xi-lanh, đi kèm với hệ thống mild-hybrid trên các phiên bản cơ sở và hybrid plug-in ở các bản cao cấp hơn. 

mercedes-class 2021

Mercedes-Benz C300 2021 vẫn sẽ là phiên bản đầu tiên đến tay khách hàng với sự lựa chọn giữa dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu chủ động đi kèm động cơ 250 mã lực. Sau đó là bản hiệu suất cao Mercedes-Benz C63 với động cơ PHEV 2.0L, với hơn 500 mã lực.

Nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2021 sẽ tương tự như S-Class mới với cùng thiết kế bảng điều khiển và sử dụng cùng hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ hai. Điểm nhấn của thiết kế này là màn hình cảm ứng lớn hướng dọc, nằm bên cạnh đồng hồ lái kỹ thuật số số giống như máy tính bảng.

mercedes benz c class

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class đang là một trong những mẫu sedan hạng sang ăn khách bậc nhất nhờ mức giá rẻ và trang bị hiện đại, cao cấp. Ở tầm giá chưa đến 2 tỷ đồng, Mercedes-Benz C-Class gây sức ép với các đối thủ cả bình dân lẫn cao cấp như Toyota Camry, Mazda 6 hay BMW 3-Series, Audi A3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.