Thế hệ W206 chính thức ra mắt, với các thiết kế từ nội thất ngoại thất đều được lột xác hoàn toàn, mang khá nhiều hơi hướng của S-Class. Xe có 2 phiên bản, có cấu hình hybrid.

Mercedes-Benz C-class W205 là một trong những thế hệ thành công nhất của dòng xe sedan hạng sang cỡ trung này, với hơn 10.5 triệu đến tay người dùng từ năm 1982 không chỉ ở nước ngoài mà còn tại Việt Nam, dòng C còn là đại diện cho những người giàu mới nổi, chuẩn mực tiêu chuẩn của giới xe sang bởi kiểu thiết kế được ví von như tiểu S-Class.

mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho

Mới đây, ngày 23/2, hãng xe Đức đã giới thiệu thế hệ C-Class W206 với sự thay đổi gần như hoàn toàn, nhận thêm nhiều nâng cấp từ dòng E và S-Class.

mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho

Có thế thấy nội và ngoại thất của dòng C-Class giống như một chiếc S-Class thế hệ mới được thu nhỏ lại. Dải đèn mềm mượt thế hệ trước đã được lượt bỏ thay vào đó là thiết kế có phần cứng cáp, thể thao hơn. C-Class thế hệ mới không còn tính hiền kiểu unisex mà thay vào đó là gân guốc cứng chắc nhờ nắp ca pô gồ cao, các đường gân rõ nét hơn.

mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho

So với thế hệ trước, kích thước C-Class có tăng thêm đôi chút với 25mm hiều dài cơ sở, giúp người sau có thêm không gian để chân, kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4.750 x 1.821 x 1.438 mm, lớn hơn bản cũ theo tự 63 x 10 x 10mm, tuy nhiên khoang hành lý giữ nguyên với dung tích 507 lít.

mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho 

Nội thất của C-Class dường như được đập đi xây lại, từ bỏ ngôn ngữ thiết kế kiểu cũ, thay vào đó nó giống như khoang lái của S-Class với màn hình trung tâm kích thước 11.9 inch đặt dọc sử dụng hệ điều hành MBUX phiên bản mới nhất đi cùng trợ lý ảo Hey Mercedes. Màn hình lái dạng kỹ thuật số độ phân giải cao 12.3 inch tiêu chuẩn. Các cửa gió điều hòa được thay đổi lại hoàn toàn, lớn hơn và nhiều hơn, đi cùng các ốp bọc da cao cấp. Thiết kế mới của C-Class khiến xe có không gian hiện đại hơn, vuông hơn, nam tính và nổi khối hơn.

mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho

Nội thất C-class 2021 thừa hưởng từ S-class, màn hình giải trí kích thước 11,9 inch đặt dọc, hệ điều hành MBUX phiên bản mới nhất, tích hợp trợ lý ảo Hey Mercedes. Phía sau vô-lăng là màn hình kỹ thuật số độ phân giải cao kích thước 12,3 inch tiêu chuẩn. Cửa gió thiết kế lại, ghế và ốp cửa bọc da cao cấp và thể thao hơn.

mercedes-benz-c-class-trinh-lang-tiep-noi-truyen-thong-nhu-s-class-thu-nho

Mer C-Class 2021 vẫn là loại dẫn động cầu sau 2.0L công suất 255 mã lực, 400Nm, đi kèm với động cơ điện 48V tăng thêm 20 mã lực và 200Nm lực kéo kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic mới, nhẹ hơn 30% so với phiên bản cũ

Mercedes C-class 2021 bán ra tại Mỹ từ đầu năm 2022, giá bán công bố cùng thời điểm. Tại Việt Nam, C-Class gần như có doanh số bán chạy nhất phân khúc so với các đối thủ như BMW 3 series, Audi A4, Lexus IS, xe hiện vẫn đang bán với 3 phiên bản C180, C200 và C300 với mức giá lần lượt 1.399, 1.629 và 1.939 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.