Thị Trường, - 23/02/2020 04:47 PM
Hàng năm, tạp chí Consumer Reports lại đưa ra bảng xếp hạng các thương hiệu xe hơi dựa trên những đánh giá toàn diện về các sản phẩm của thương hiệu đó.

Kết quả mà CR đưa ra dựa trên điểm số dành cho từng model thông qua những bài test liên quan đến độ tin cậy, trải nghiệm thực tế trên đường, độ an toàn và mức độ hài lòng của khách hàng. Một thương hiệu cần phải có ít nhất hai model được đánh giá mới được CR đưa vào trong bảng xếp hạng của mình.

Trong top các thương hiệu tốt nhất năm nay, Porsche đã vươn lên đứng ở vị trí đầu tiên, tăng 2 bậc so với năm ngoái. Trong khi đó, tân binh Genesis vẫn đứng ở vị trí thứ hai. Subara rơi 2 bậc xuống vị trí thứ 3. Đặc biệt, top 10 nâm nay vẫn chứng kiến sự thống trị của các thương hiệu châu Á, chiếm 6/10 vị trí. Ngoài hai cái tên vừa nêu còn có Mazda (thứ 4), Lexus (thứ 5), Hyundai (thứ 7) và Kia (thứ 8). 4 đại diện còn lại đều đến từ Đức, ngoài Porsche còn có Audi (thứ 6), BMW (thứ 8) và Mini (thứ 10).

Ngoài Genesis và Lexus, Infiniti và Fiat là hai thương hiệu còn lại không có sự thay đổi về thứ bậc trong bảng xếp hạng của CR. Chỉ có điều, hãng xe nước Ý đứng ở vị trí thứ 33 trên tổng 36 thương hiệu được CR đánh giá.

Nhìn chung, các thương hiệu năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về thứ hạng, chủ yếu lên hoặc xuống một vài bậc. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có một vài ngoại lệ. Ví dụ như Tesla tăng tới 8 bậc trong khi Acura tụt cũng 8 bậc. Trong khi đó, Mini cũng vươn thêm 5 bậc còn Lincoln và VW thì xuống 5 bậc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.