Thị Trường, - 14/06/2012 11:29 PM
Từ 01/06 đến 31/07, khi mua xe Porsche Cayenne phiên bản 2012, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là bộ ống xả thể thao trị giá 100.000.000 VNĐ từ nhà sản xuất. Khách hàng có thể chuyển giá trị của bộ quà tặng thành giá trị giảm giá khi mua xe.

Cayenne hiện là một trong những mẫu SUV hàng đầu của Porsche. Mẫu xe này từng nhận được khá nhiều giải thưởng bình chọn của các tổ chức uy tín và chuyên nghiệp từ khắp thế giới như: “Tay Lái Vàng”, “SUV của Năm” hoặc “Xe Off-road của năm”.

Bộ ống xả thể thao của Porsche đi kèm với hai ống xả đôi nổi bật với "Công nghệ lớp phủ Nano” và hai chế độ âm thanh. Người lái xe có thể chọn các chế độ âm thanh thông thường và thể thao để tạo ra một âm thanh mạnh mẽ và thể thao đặc trưng của xe đua thể thao Porsche bằng cách nhấn nút Sport trên bảng điều khiển trung tâm bộ ống xả thể thao.

Porsche Cayenne 2012 tại Việt Nam đước bán với giá từ 3.2 đến 6.6 tỷ đồng tùy theo từng phiên bản. Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.