Theo đó, trong một thông cáo mới được đưa ra, Porsche đã đề cập đến chiếc 914, hậu duệ của 550 Spyder. Không chỉ khơi lại lịch sử, Porsche còn cho thấy ý định đưa dòng xe này quay trở lại để trở thành một sản phẩm ‘entry-level’ dành cho những người có niềm đam mê với xe thể thao. Điều này đã được chính giám đốc thiết kế Michael Mauer thừa nhận.
Vị này cho hay những cuộc thảo luận đã được tiến hành. Có hai phương án được đưa ra. Đó có thể là một chiếc xe cơ khí thuần túy và hai là hướng đến những người chủ của Audi TT hay Golf R32. Còn theo quan điểm của Mauer, ông muốn một chiếc Porsche điển hình thay vì một model giá rẻ nhằm tối đa hóa doanh số.
Cũng theo ông Mauer, kế hoạch hồi sinh 914 trên thực tế đã có những bước tiến vượt ra ngoài khuôn khổ của các cuộc thảo luận.
Hiện vẫn chưa rõ Porsche sẽ cung cấp tùy chọn động cơ nào cho chiếc xe nói trên. Nếu vẫn gắn bó với ICE, hãng này có thể tận dụng động cơ F4 nhỏ gọn đang được trang bị cho dòng Boxster/Cayman. Bên cạnh đó, các hệ thống điện hóa cũng hoàn toàn khả thi, tùy thuộc vào phương án mà Porsche lựa chọn để phát triển sản phẩm này.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.