Thị Trường, - 09/05/2017 04:40 PM
Porsche Macan 2019 đã lộ diện thông qua những hình ảnh chụp lén khi chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo.

Porsche Macan hiện hành được trình làng từ năm 2014 và dòng xe này sẽ sớm được thay thế bằng một phiên bản mới với những cải tiến được cho là sẽ tập trung ở phía trước -  sau, khoang nội thất, động cơ và các tùy chọn màu sơn mới. Trong khi đó, mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ tiếp tục giữ lại những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao, như khả năng xử lý linh hoạt cùng khoang nội thất sang trọng, tiện nghi từ thế hệ cũ.

porsche-macan-2019-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Những hình ảnh chụp lén cho thấy, nguyên mẫu Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm được che chắn kỹ ở đèn pha và đèn hậu, cũng như phần đầu xe. Đây là những chi tiết hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến.

Hình ảnh nội thất hiện chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến Macan thế hệ mới sẽ có màn hình hiển thị dạng cảm ứng với độ nhạy cao hơn. Những nâng cấp ở động cơ hiện vẫn đang là bí mật, nhưng một phiên bản plug-in hybrid dự báo sẽ có trong đội hình Porsche Macan 2019 vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2018.

porsche-macan-2019-lo-dien-tren-duong-chay-thu

porsche-macan-2019-lo-dien-tren-duong-chay-thu

porsche-macan-2019-lo-dien-tren-duong-chay-thu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.