Đây là sự thật và có vẻ như tập đoàn Volkswagen đã thu được món hời lớn kể từ khi mua hãng Porsche vào năm 2009. Tuy nhiên, theo báo cáo của tập đoàn Volkswagen, Porsche không phải là đứa “con cưng” duy nhất. Năm ngoái, Bentley cũng đã đem về cho hãng 21.500 USD trên mỗi chiếc.
Trong khi đó, Audi và Lamborghini cũng đem về lợi nhuận 5.200 USD cho mỗi chiếc bán ra. Còn bản thân thương hiệu Volkswagen và 2 dòng xe Jetta và Passat của mình chỉ đem về lợi nhuận 850 USD/chiếc.
Vậy tại sao Porsche lại có thể bỏ túi khoảng lợi nhuận kinh khủng như vậy? Một số chuyên gia nhận xét rằng tuy Porsche là một hãng xe sang nhưng nó lại không quá chuyên biệt như Lamborghini. Và dù yêu thích xe sang nhưng một thương hiệu như Porsche vẫn khiến túi tiền họ “dễ thở” hơn Lamborghini.
Ngoài ra, các khách hàng giàu có cũng có khá ít thương hiệu hạng sang để lựa chọn, nên nếu muốn mua một dòng xe sang trọng nhưng giá cả vừa tầm, thể thao nhưng vẫn lịch lãm, họ sẽ chọn các hãng như Porsche và Bentley.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.