Thị Trường, - 02/02/2016 05:05 PM
Hãng xe Đức đã đề ra kế hoạch phát triển các mẫu xe có bổ sung thêm phần động cơ hybrid nhằm bắt kịp xu hướng tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế ô nhiễm môi trường từ đây đến năm 2018.

Theo đó, dự án mở rộng này của Porsche dựa trên bản concept Mission E xuất hiện vào triển lãm Frankfurt Auto Show năm 2015 và được đầu tư lên đến 1,08 tỷ USD, đủ để sản xuất dòng xe thể thao đầu tiên của hãng tại Stuttgart, Đức. Mẫu xe 911 sẽ là thử nghiệm ban đầu áp dụng động cơ hybrid có thể đi được quãng đường 50km.

Riêng kế hoạch sản xuất của concept Mission E sẽ được Porsche phát triển xa hơn trong tương lai với công suất sản sinh hơn 600 mã lực và có thể đi được quãng đường tương đương 500km, đủ sức cạnh tranh với Tesla S. Đồng thời, hãng xe Đức cũng không có ý định hợp tác nào khác liên quan đến nâng cấp công nghệ mới trên các dòng xe.

Bước thay đổi này của Porsche được xem là biết cách đáp ứng được nhu cầu của thị trường, quan trọng nhất chính là vực dậy hình ảnh của một tập đoàn Volkswagen đang bối rối về khủng hoảng gian lận khí thải trong năm vừa qua. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.