Cũng giống như nhiều phiên bản do Porsche Exclusive thực hiện, chiếc Macan S không nâng cấp bất kỳ thông số động cơ nào so với phiên bản tiêu chuẩn của nó. Yếu tố của đạo trong bản độ chính là tính thẩm của ngoại thất và nội thất cũng như tính cá nhân hóa cao, dành riêng cho những vị khách lắm tiền.
Về ngoại thất, bản độ sử dụng màu xanh cho toàn bộ thân xe, kể cả phần cản trước và gương chiếu hậu (thay vì màu đen như phiên bản tiêu chuẩn). Đi cùng với nó là bộ cánh gió bên màu đen bóng thuộc gói SportDesign và bộ mâm lớn 21 inch Sport Classic. Hệ thống đèn pha Bi-Xenon của xe cũng được sơn tối màu đề tạo nên nét cân bằng cho tổng thể.
Bên trong, Porsche Exclusive Macan S được trang bị nội thất da màu đen sang trọng. Nổi bật trong đó là bảng táp lô với nhiều chi tiết màu xanh biển đẹp mắt viền hết khu vực thông tin giải trí, gây ấn tượng cho người xem ngay từ lần đầu bước vào.
Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được nhà sản xuất khẳng định là chiếc 911 Turbo S độc đáo và mạnh mẽ nhất mà hãng từng sản xuất.
Sẽ chỉ có 100 chiếc Porsche Panamera Exclusive được sản xuất cho toàn thị trường trên thế giới, để sở hữu dòng xe đặc biệt này khách hàng Việt Nam sẽ phải bỏ ra chi phí từ 13,8 tỷ đồng.
Nhóm nghiên cứu tại bộ phận Porsche Exclusive, nơi chuyên nâng cấp các mẫu Porsche vừa tiết lộ tác phẩm mới nhất của họ trên chiếc Cayman S với màu sơn vàng “nổi bần bật”.
Porsche Exclusive lại vừa cho ra đời gói trang bị mới dành cho dòng Boxster S với màu ngoại thất ấn tượng và các chi tiết bàn đạp số tinh tế.
Theo đó, phiên bản siêu sang mới của chiếc 911 Turbo Cabriolet có giá đắt nhất từ trước đến nay, hơn bất kỳ dòng xe nào Porsche từng sản xuất (trừ chiếc 918 Spyder).