Khám Phá, - 07/04/2014 11:24 PM
Theo đó, phiên bản siêu sang mới của chiếc 911 Turbo Cabriolet có giá đắt nhất từ trước đến nay, hơn bất kỳ dòng xe nào Porsche từng sản xuất (trừ chiếc 918 Spyder).

Porsche là một trong những hãng xe thu được nhiều lợi nhuận nhất từ công việc buôn bán xe  của mình. Từng có một báo cáo cho rằng hãng này có thể thu về đến 23.000 USD cho mỗi chiếc bán ra. Và hãng này cũng không ngừng thu lợi từ các gói nâng cấp xe đầy hấp dẫn, mà gói nâng cấp gần đây nhất chính là gói nâng cấp siêu sang Porsche Exclusive.

Gói nâng cấp về ngoại thất và nội thất này được áp dụng trên mẫu 911 Turbo Cabriolet, khiến cho xe có mức giá lên đến 160.700 USD, đắt hơn bất kỳ chiếc Boxster, Cayman, Macan, Cayenne, hay Panamera nào. Mức giá này chỉ thua mẫu xe siêu khủng của Porsche, chiếc 918 Spyder (có giá gần 1 triệu USD).

Theo thông tin từ hãng, mẫu xe này sẽ sử dụng đèn pha Bi-Xenon, hệ thống Dynamic Light System đi cùng với lớp vỏ đèn tối màu vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó là bộ mâm xe đường kính 20 inch được sơn màu đen bóng.

Nội thất bên trong phiên bản này được bao phủ bởi một màu đỏ sang trọng bằng da đỏ cùng một số chi tiết ẩn màu đen. Bảng điều khiển của chiếc 911 Turbo Cabriolet được bọc da và viền bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, cửa xe được gia cố bằng sợi carbon với dòng chữ khẳng định tính đặc biệt của phiên bản này “Porsche Exclusive: 100% Porsche. 100% You.”

La zăng đen bóng

Porsche Exclusive: 100% Porsche. 100% You.

Nội thất sang trọng được bọc bằng da đỏ

Bảng điểu khiển hiện đại và sang trọng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.