Thị Trường, - 21/03/2014 02:46 PM
Porsche vừa làm mới dòng xe Boxster GTS và Cayman GTS với những nâng nhẹ về ngoại thất và nội thất cũng như gia tăng hiệu suất của động cơ.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên cả Boxster roadster và Cayman Coupe nằm ở hiệu suất vận hành. Cụ thể, cả 2 dòng xe này đều mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm. Trong khi, Cayman GTS nâng công suất lên 330 mã lực và mô-men xoắn 368 Nm thì Cayman GTS cũng có sức mạnh được tăng lên 15 mã lực và 10 Nm đạt 340 mã lực và mô-men xoắn 378 Nm.

Cả Boxster GTS và Cayman GTS đều sẽ đi kèm với hộp số 6 cấp tự động dưới dạng tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Với gói Sport Chrono tiêu chuẩn đi kèm, Boxster GTS tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong vòng 4,4 giây, trong khi Cayman GTS nhanh hơn khi chỉ mất 4,3 giây để làm điều tương tự.

Boxster GTS

Về ngoại thất, Boxster GTS và Cayman GTS khác biệt so với thế hệ trước ở đèn pha Bi- Xenon và hệ thống ống xả thể thao được phủ màu đen. Bên trong, nội thất cũng được nâng cấp nhẹ. Trần xe, khu điều khiển trung tâm và vô lăng được bọc bằng loại vật liệu thuộc thương hiệu lừng danh Alcantara.

Boxster GTS và Cayman GTS sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này với giá khởi điểm từ 74.495 đối với Boxster GTS và Cayman GTS từ 76.195 USD. Mức gái này đã bao gồm phí vận chuyển 995 USD.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.