Xe mới ra mắt, Xe mới, - 17/06/2022 10:30 AM
Thị trường Mỹ mới đây đã được Porsche ưu ái ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên America của mẫu xe mui trần 911 Carrrera GTS Cabriolet với số lượng giới hạn.

Bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ của Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet được phát triển với cảm hứng từ chiếc Porsche 356 America Roadster đời 1953. Vì thế, xe sở hữu màu sơn ngoại thất Azure Blue 356 đặc trưng của chiếc xe mui trần cổ điển được tái hiện bởi bộ phận cá nhân hóa Exclusive Manufaktur.

Ngoại thất cũng được tạo điểm nhấn với các đường viền màu đỏ (Guards Red) bao bọc lấy phần decal màu trắng. Xe cũng được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm RS Spyder Design kích thước lớn, sơn bạc với viền đỏ.

porsche-911-carrera-gts-cabriolet-co-them-ban-dac-biet-tai-my-gia-tu-4-3-ty-dong

Bên trong, khoang lái của chiếc 911 Carrera GTS Cabriolet đặc biệt này được bọc da màu xám nhẹ (Pebble Grey) với chỉ khâu tương phản hai tông màu Guards Red và Pebble Grey. Logo đánh dáu phiên bản đặc biệt America cũng được dập nổi trên bệ tì tay.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn thêm cho xe gói trang bị nội thất mở rộng mang đến vệt đánh dấu 12 giờ trên vô-lăng màu đỏ và chỉ khâu tương phản chéo nhau. Gói này cũng mang đến cần số bọc da với chỉ khâu hai tông màu, ghế thể thao Sport Seats Plus được thêu tương phản và logo 911. Xe cũng đi kèm với chìa khóa sơn màu Azure Blue 356.

porsche-911-carrera-gts-cabriolet-co-them-ban-dac-biet-tai-my-gia-tu-4-3-ty-dong

Kjell Gruner, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Porsche Cars North America, cho biết: “Niềm đam mê lái một chiếc Porsche đã sâu đậm ở Hoa Kỳ. Có một điều gì đó đặc biệt khi cầm lái một chiếc 911 mui trần với hộp số sàn hoàn toàn phù hợp ở đây. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để thêm phiên bản ‘America’ khác vào câu chuyện của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại 70 năm kể từ 356 America Roadster và 30 năm kể từ 964 America Roadster”.

porsche-911-carrera-gts-cabriolet-co-them-ban-dac-biet-tai-my-gia-tu-4-3-ty-dong

Về mặt hiệu suất, xe vẫn được trang bị động cơ boxer 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít tăng áp tương tự như 911 Carrera GTS thông thường. ĐỘng cơ này vẫn mang đến cho xe công suất cực đại 473 mã lực và mô-men xoắn 569 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

porsche-911-carrera-gts-cabriolet-co-them-ban-dac-biet-tai-my-gia-tu-4-3-ty-dong

Bản đặc biệt này cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát hệ thống treo chủ động (PASM Sport), hệ thống ống xả thể thao và gói trang bị Sport Chrono. Phanh sử dụng loại phanh đĩa hiệu suất cao với đĩa phanh kích thước 408 mm ở phía trước và 380 mm ở phía sau. Hệ thống phanh gốm – composite cũng có thể được lựa chọn thông qua tùy chọn.

porsche-911-carrera-gts-cabriolet-co-them-ban-dac-biet-tai-my-gia-tu-4-3-ty-dong porsche-911-carrera-gts-cabriolet-co-them-ban-dac-biet-tai-my-gia-tu-4-3-ty-dong

Porsche cho biết 911 Carrera GTS Cabriolet America sẽ được sản xuất giới hạn nhưng số lượng chưa được công bố. Xe có giá bán khởi điểm từ 184.920 USD (khoảng 4,3 tỷ đồng) cho bản thông thường và 192.430 USD (khoảng 4,47 tỷ đồng) cho phiên bản được trang bị gói nâng cấp nội thất mở rộng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.