Thị Trường, - 30/05/2014 11:06 PM
Piaggio Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi 10.072 xe Primavera được sản xuất từ 30/09/2013 đến 17/04/2014 do lỗi ống dẫn dầu phanh.

Theo thông tin từ Piaggio, trong quá trình kiểm tra, Piaggio Việt Nam phát hiện bộ phận ống dẫn dầu phanh xe Primavera của một số lượng rất nhỏ xe đã được lắp đặt chưa chính xác theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio. Trong điều kiện hoạt động không ổn định như sử dụng xe trên đường mấp mô trong thời gian dài, xe có thể bị chảy dầu phanh, làm giảm hiệu quả của hệ thống phanh.


Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra tất cả xe Primavera đã được bán trên thị trường Việt Nam. Nếu xe được kiểm tra có khả năng chảy dầu phanh nói trên sẽ được khắc phục bằng cách thay ống dẫn dầu phanh xe mới miễn phí. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề (nếu có) từ 30 phút đến 45 phút. Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do lỗi trên.

Piaggio Vietnam sẽ gửi thư và gọi điện trực tiếp cho các khách hàng nằm trong đợt thu hồi này .Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình triệu hồi nói trên, khách hàng có thể gọi điện theo số điện thoại hotline: 1800555585 hoặc email vào địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn để biết thêm chi tiết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.