Thị Trường, - 03/04/2013 08:49 PM
Bên cạnh những màu sắc vốn có, Vespa đã bổ sung thêm 2 màu sắc cho 2 dòng xe LX và S với số lượng có hạn.

Cụ thể, Vespa LX sẽ có thêm màu xám titan, đây cũng là lần đầu tiên dòng xe ăn khách này được trang bị màu sắc này, thể hiện vẻ mạnh mẽ, nam tính bên cạnh các màu sắc thời trang hướng tới khách hàng nữ. Bên cạnh đó, thân xe còn có thêm điểm nhấn bằng dãi sơn màu đỏ, đồng bộ với màu chỉ khâu trên yên xe.

Trong khi đó, Vespa S có thêm màu xanh rêu sẫm kết hợp với dãi sơn trắng 2 bên hông và đường chỉ khâu trên yên xe. Khách hàng mua 2 mẫu xe mới này sẽ được tặng kèm mũ bảo hiểm cùng màu.

Cả 2 dòng xe này đều được trang bị động cơ 3 Van cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu suất vận hành, giảm lượng khí thải ra môi trường.

Giá bán của Vespa LX và Vespa S màu mới không có sự thay đổi so với các phiên bản khác. Cụ thể, Vespa LX 125cc 3V có giá 66.9 triệu, bản 150cc giá 80.7 triệu, trong khi Vespa S 125cc có giá 69.7 triệu và Vespa S 150cc có giá 82.2 triệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.