Được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua thân thiện Toyota Gazoo cùng với những thay đổi chi tiết thú vị từ concept S-FR, Toyota S-FR Racing sẽ là concept tốc độ có thiết kế khá chuẩn mực với hốc bánh xe, cụm rẽ trước được cân chỉnh, cản trước phủ sợi carbon, ống xả được nâng cấp cùng bộ cản sau tạo nên mẫu xe phong cách hầm hố như một chiếc xe độ thực thụ.
Dù chưa có những thông số kỹ thuật chính thức, nhưng theo Toyota thì mẫu concept độc đáo này sẽ mang sức mạnh như của phiên bản Corolla Axio sử dụng động cơ 2NR-FKE, dung tích 1.5L, phun xăng trực tiếp D-4S, sản sinh công suất 130 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Hộp số tay tuỳ chỉnh 6 cấp và sử dụng hệ thống dẫn động RWD.
Đây là mẫu xe sẽ được sử dụng trong các cuộc tranh tài của FIA World Endurance Championship (WEC) và Rally Championship All tại Nhật Bản, đặc biệt là sẽ được ra mắt tại Tokyo Auto Salon năm sau.
Để đánh dấu lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của thương hiệu Scion, một phiên bản Scion đặc biệt được gọi là 10 Series FR-S sẽ được tung ra thị trường với giá bán từ 27.425 USD chưa bao gồm phí vận chuyển.
General Motors công bố kế hoạch chi 600 triệu USD để nâng cấp và mở rộng nhà máy Fairfax tại Kansas, Mỹ.
Thành công của 2 chiếc xe thể thao trọng lượng nhẹ, giá rẻ Subaru BRZ và Scion FR-S hay còn được gọi là Toyota GT86 đã làm cho General Motors phải ganh tị và quyết định tung ra một đối thủ nặng ký.
Thay vì trang bị cho GT86 hay còn được gọi là Scion FR-S tại Mỹ động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn, Toyota đang xem xét kế hoạch sử dụng một hệ thống năng lượng thân thiện hơn với môi trường cho chiếc xe thể thao này. Và đó có thể là hệ thống Hybrid.