Xét về phương diện thể thao thì Toyota GT86 có thể dáp ứng được mọi đòi hỏi. Tuy nhiên, chiếc xe thể thao này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao và hệ thống Hybrid mới sẽ giúp nó cải thiện được điểm yếu này. Do đó, Toyota dự định sẽ áp dụng hệ thống phục hồi động năng (KERS). Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ TS030 Le Mans Prototype của hãng.
Mặc dù vẫn chưa tiết lộ chi tiết về hệ thống sẽ được lắp đặt cho FR-S, nhưng ông Tada đã xác nhận KERS đã từng được lắp cho mẫu TS030 Le Mans Prototype. Ông cũng cho biết hệ thống hybrid sẽ giúp cho chiếc FR-S mạnh mẽ không kém những chiếc xe thuộc dòng thể thao, nhưng giá vẫn không quá cao.
Ông Tada cho biết: “Ngày nay, động cơ tăng áp 300 mã lực không còn hấp dẫn nữa. Nếu chúng tôi chỉ cố gắng tăng sức mạnh mà quên mất vấn đề nhiên liệu thì thị trường sẽ không chấp nhận sản phẩm của chúng tôi”.
Hiện tại, hệ thống KERS vẫn đang trong quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, trong đó, vấn đề chi phí và trọng lượng sẽ là rảo cản lớn mà Toyota phải vượt qua. Tuy nhiên, chắc chắn chiếc FR-S với hệ thống KERS sẽ xuất hiện trong tương lai, vì đây là lời hứa của Toyota.
Mẫu xe thể thao GT86 của Toyota vừa khoác thêm bộ cánh mới với phiên bản đặc biệt có tên Blanco với các chi tiết thửa riêng cùng sự chăm chút tỉ mỉ cả nội ngoại thất.
Với những nâng cấp về nội và ngoại thất, mẫu coupe thể thao GT86 phiên bản 2015 của Toyota trông mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.
Toyota cuối cùng cũng chế tạo một mẫu xe dựa trên phiên bản concept Griffon ra mắt vào năm ngoái. Mẫu xe mới Toyota GT86 14R-60 sẽ do bộ phận Toyota Racing Development (TRD) phát triển và được sản xuất với số lượng giới hạn.
Tin không vui cho những tín đồ xe thể thao của hãng Toyota. Mẫu xe mui trần GT86 được giới thiệu cách đây ít lâu đã chính thức trở thành mẫu concept vĩnh viễn, bởi Toyota đã từ bỏ kế hoạch xây dựng nó.
Vừa qua, màn drift của tay lái người Ba Lan Kuba Przygonski đã đạt kỷ lục Guinness về màn drift có tốc độ nhanh nhất thế giới.