Thị Trường, - 11/06/2019 11:32 PM
Mẫu xe Zonda 760 sẽ đón thành viên mới trong thời gian tới đây mang tên Zonda Zun. Zonda lần đầu tiên được Pagani trình làng vào cuối những năm 1990, trở thành đối thủ của chiếc siêu xe nguyên bản từ Horacio. Trở lại lần này không phải một chiếc Pagani Zonda mới hoàn toàn song hứa hẹn sẽ là phiên bản cải tiến độc đáo và hoàn mĩ.

Nhiều khả năng chiếc Zonda mới vẫn chưa đi vào sản xuất, tuy nhiên nhiều khả năng cản trước, cánh gió và bộ khuếch tán lớn đặc trung vẫn sẽ được giữ nguyên. Màu xe lần này là màu tím, tương tự với chiếc 760LH của Lewis Hamilton.

Ngay sau bảng điều khiển, Zun được trang bị hai khoang hút gió bằng sợi cacbon trên vòm bánh xe, máy hút khí sợi carbon hoàn toàn mới; một cánh gió nhỏ màu tím được bổ sung phía dưới và ống xả sơn xanh bắt mắt.

Vẫn là 1 chiếc mui trần, Pagani Zonda sẽ sở hữu động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 7,3 lít, công suất 760 mã lực và 780 Nm mô-men xoắn. Điều này lí giải cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2.6 s và tốc độ tối đa 350km/h.

Tính đến nay chỉ có khoảng 136 chiếc nguyên bản, nhưng Pagani vẫn đang trong nỗ lực cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của dân chơi xe về những phiên bản độc nhất vô nhị. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.