Không chỉ riêng W800 mà ngay cả dòng xe W kinh điển của Kawasaki cũng sẽ chấm dứt “triều đại” 50 năm khi có mặt trên thị trường vào năm 1966 với chiếc W1 đầu tiên, đánh dấu bước đi đầu tiên của hãng xe Nhật vào thị trường Mỹ.
Được giới thiệu lần đầu năm 2011, Kawasaki W800 vẫn giữ nguyên thiết kế mạnh mẽ, pha chất cổ điển mang phong cách châu Âu; đồng thời trung thành với động cơ xy lanh đôi truyền thống, dung tích 773 phân khối, hoạt động 4 kỳ và làm mát bằng gió. Phiên bản Final Edition 2016 này còn được hỗ trợ công nghệ SOHC, nhưng lại chỉ hợp với tiêu chuẩn khí thải cũ Euro 2, vốn thừa hưởng từ kiểu động cơ của những năm 1960 đến nay.
Kawasaki W800 phiên bản cuối cùng cũng chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và sẽ ra mắt vào năm 2017 tại Châu Âu. Hiện giá bán dự kiến của phiên bản W800 Final Edition này được cho là nằm trong khoảng 13.996 USD, tương đương với 311 triệu đồng.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Mẫu xe adventure dành cho người mới "nhập môn" phân khối lớn Suzuki V-Strom 250SX chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Sáu mẫu xe mới thuộc bộ sưu tập 120th Anniversary thuộc phiên bản giới hạn vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong số đó có một số mẫu xe đã có chủ với giá bán hơn 1 tỷ đồng.
Yamaha YZF-R15 và Yamaha MT-15 đều là các mẫu xe rất đáng để sở hữu và làm quen cho các anh em tập làm quen với xe côn tay.
KTM vừa giới thiệu các bản cập nhật màu sắc và đồ họa mới trên các mẫu 200 DUKE, 390 DUKE và RC 390 nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm KTM STREET 2023.