Không chỉ riêng W800 mà ngay cả dòng xe W kinh điển của Kawasaki cũng sẽ chấm dứt “triều đại” 50 năm khi có mặt trên thị trường vào năm 1966 với chiếc W1 đầu tiên, đánh dấu bước đi đầu tiên của hãng xe Nhật vào thị trường Mỹ.
Được giới thiệu lần đầu năm 2011, Kawasaki W800 vẫn giữ nguyên thiết kế mạnh mẽ, pha chất cổ điển mang phong cách châu Âu; đồng thời trung thành với động cơ xy lanh đôi truyền thống, dung tích 773 phân khối, hoạt động 4 kỳ và làm mát bằng gió. Phiên bản Final Edition 2016 này còn được hỗ trợ công nghệ SOHC, nhưng lại chỉ hợp với tiêu chuẩn khí thải cũ Euro 2, vốn thừa hưởng từ kiểu động cơ của những năm 1960 đến nay.
Kawasaki W800 phiên bản cuối cùng cũng chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và sẽ ra mắt vào năm 2017 tại Châu Âu. Hiện giá bán dự kiến của phiên bản W800 Final Edition này được cho là nằm trong khoảng 13.996 USD, tương đương với 311 triệu đồng.
Sau đợt triệu hồi tại các thị trường lớn thì Triumph Việt Nam đã chính thức triệu hồi các naked-bike Triumph Trident 660.
Chiếc roadster 700 CL-X Sport tân cổ điển thể thao sẽ có giá bán lẻ 7.699 Euro tương đương 190 triệu đồng, sẽ sớm được ra mắt tại châu Âu.
Carbon là loại vật liệu được nhiều anh em yêu thích khi độ phân khối lớn và đây là một loại vật liệu khá hiệu quả để tăng hiệu năng xe. Tuy nhiên, Carbon đã và đang bị ‘thần thánh hóa’ hơi nhiều, dưới đây sẽ là một số điểm ‘chỉ là tin đồn’ của vật liệu Carbon
Mẫu xe thể thao nổi tiếng của Suzuki đang phải tự thay đổi mình để phù hợp hơn với đối tượng người sử dụng đang có xu hướng trở nên lớn tuổi.
Yamaha vừa gia nhập phân khúc mô tô phân khối lớn tại thị trường Việt Nam bằng việc mở đại lý Revzone Yamaha Motor đầu tiên với loạt xe mới được nhập khẩu chính hãng.
Lạc Long Quân, Tân Bình Hồ Chí Minh
Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ,, Hà Nội
1135 Quốc Lộ 1A, KP 5, Bình Tân Hồ Chí Minh
Gò Vấp, Gò Vấp Hồ Chí Minh
15.000.000đ
Hồ Chí Minh
Honda Vario
38.000.000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
15.000.000đ
Bến Tre
Suzuki Viva
Thương lượng
Bạc Liêu
Yamaha FZ 150i