Thị Trường, - 13/08/2018 03:57 PM
Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe hatchback cỡ nhỏ - Honda Brio thế hệ thứ hai đã chính thức ‘’lộ diện’’ tại triển lãm GIIAS 2018 đang diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Được biết mẫu xe mới sẽ cung cấp hai tùy chọn phiên bản bao gồm tiêu chuẩn và thể thao Brio RS.

So với các dòng xe khác của hãng, Honda Brio có ‘’diện mạo’’ khá tương đồng với mẫu xe MPV Mobilio tại thị trường Indonesia. Ngoài ra mẫu xe mới cũng giữ lại các đường nét đặc trưng trên thế hệ đầu tiên như vị trí cột B được làm mỏng nhằm gia tăng diện tích khoang kính, và một đường gờ dập nổi được bố trí ở thân xe khá nổi bật.

Bên cạnh đó, các chi tiết như cánh cửa hàng khách phía sau được làm lớn hơn và kéo dài về phía đuôi xe, giúp gia tăng diện tích khoang nội thất và hành khách ra vào thoải mái hơn. Ở phía sau, Brio mới được thiết kế ‘’đầy đặng’’ hơn với cụm đèn hậu hình chữ ‘’C’’ kết hợp cùng phần cản sau được mở rộng và vị trí hai hốc thoát gió giả (trên phiên bản RS) khá thể thao.

Bước vào khoang nội thất của Brio mới, các chi tiết thiết kế được chia sẻ khá nhiều với mẫu hatchback Jazz tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, biến thể RS được trang bị hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng 6.1 inch kết hợp với hệ thống âm thanh 2-DIN, và các chi tiết ốp trang trí trên bảng tap-lô được hoàn thiện khá tốt.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe được trang bị động cơ xăng 1,2 lít tạo ra công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm, kết hợp cùng hộp số tự động CVT tương tự phiên bản tiền nhiệm.

Hiện vẫn chưa có thông tin mẫu xe giá rẻ này có về thị trường Việt Nam hay không. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.