Thị Trường, - 07/12/2012 06:27 PM
Scandal nói dối về mức tiêu thụ nhiên liệu dường như không hề ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của Hyundai. Trái lại, hãng xe Hàn còn đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 11, đồng thời cũng hứa hẹn một năm “ăn nên làm ra” của Hyundai.

Thông tin này được tiết lộ từ vị CEO John Krafcik, thuộc chi nhánh Hyundai Motor America. Ông cho biết, tính đến thời điểm hiện tại hãng đã bán được 645.692 xe, con số này đã phá vỡ tất cả các kỷ lục thiết lập vào năm ngoái.

Sonata và Elantra là những “công thần” đẩy mạnh doanh số của Hyundai với mức tăng 28% trong tháng 11. Một phần động lực đến từ 2 phiên bản mới Elantra và Elantra GT Coupe.

Ông Dave Zuchowski, phó Giám đốc điều hành Hyundai Motor America cho biết: “Chúng tôi đã có sự phục hồi doanh số bán hàng mạnh mẽ tại khu vực Đông Bắc nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bảo Sandy. Chúng tôi hy vòng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục trong tháng cuối năm, như vậy chúng tôi sẽ có một năm kinh doanh thành công.”

Hyundai tự tin rằng mức tăng trưởng doanh số sẽ tiếp tục kéo dài sang năm sau với “con bài chiến lược” Santa Fe và Santa Fe trục cơ sở dài vừa mới ra mắt tại LA Auto Show 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai