Thị Trường, - 13/12/2019 12:04 AM
Model 2020 của dòng SUV cỡ nhỏ Nissan Kicks đã chính thức được bán ra tại Mỹ với một số nâng cấp về mặt trang bị.

Cụ thể, Kicks 2020 nhìn chung là vẫn giữ nguyên về nhiều mặt so với model tiền nhiệm. Chiếc xe vẫn bao gồm 3 phiên bản S, SV và SR nhưng đã được trang bị gói công nghệ an toàn Safety Shield 360 trên toàn bộ các phiên bản. Gói này bao gồm các hệ thống trợ lái như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn hay cảnh báo điểm mù.

Ngoài ra, Nissan còn thực hiện một nâng cấp khác. Đó là công nghệ cảnh báo cửa sau đã được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn trên hai bản SV và SR.

Với một số thay đổi, giá bán của Nissan Kicks cũng đã được điều chỉnh. Theo đó, giá bán của sản phẩm này tại Mỹ đã tăng nhẹ 330 USD so với model cũ, khởi điểm từ 18.870 USD đối với bản tiêu chuẩn S.

Được tung ra để thay thế cho người đàn anh Juke tại Mỹ, Nissan Kicks là một mẫu crossover cỡ nhỏ, cạnh tranh với Kia Soul, Hyundai Kona, Honda HR-V hay Toyota C-HR.

Trong khi đó, Juke cũng vừa mới bước sang thế hệ thứ 2 vào tháng 9 vừa qua. Ở thế hệ mới, chiếc xe này được chăm chút kỹ lưỡng hơn về thiết kế và sử dụng nền tảng của Renault. Dù bán khá chạy tại châu Âu song Juke lại là một sản phẩm thất bại tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.