Thị Trường, - 21/04/2014 05:32 PM
Sau khi thế hệ thứ 3 vừa ra mắt tại triển lãm ở New York, Nissan đã nhanh chóng khai tử mẫu xe mui trần Murano CrossCabrio.

Murano CrossCabrio được xây dựng dựa trên khung gầm của mẫu xe Murano crossover nổi tiếng. Tuy nhiên, khác với những phản ứng tích cực dành cho phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe mui trần lại gây khá nhiều thất vọng cho người dùng: từ hệ thống lái nặng nề, không đủ chỗ cho khoang hành lý đến thiết kế có phần thô cứng…

Điều này cũng lý giải cho doanh số bán ra của dòng xe mui trần này đã sụt giảm nghiêm trọng trong những năm qua. Nếu như năm 2012, Nissan bán được 3.278 chiếc Murano CrossCabrio thì đến năm 2013, con số này sụt xuống còn phân nửa, tương đương 1.300 chiếc.

Sau khi xác nhận với báo giới tại triển lãm New York Auto Show hồi tuần rồi về việc ngừng sản xuất chiếc Murano CrossCabrio, Nissan cũng cho biết “hãng không có kế hoạch phát triển thế hệ tiếp theo” của dòng xe này. Và theo nhiều chuyên gia nhận định, điều này cũng không hẳn là tin buồn đối với nhiều người. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.