Thị Trường, - 02/07/2018 06:51 PM
Phiên bản đặc biệt Nissan GT-R50 là sản phẩm hợp tác của Nissan và Italdesign, một món quà kỷ niệm 50 năm ra đời của hai tổ chức danh tiếng này.

Nissan GT-R50 được phát triển dựa trên nền tảng là chiếc Nissan Nismo 2018 hiệu suất mạnh mẽ, từng chi tiết trên xe được các nhà thiết k tỉ mỉ với  tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên tính thể thao của phiên bản tiêu chuẩn.

Về phần đầu xe, cụm lưới tản nhiệt huyền bí hơn với viền vàng bao quanh to bản. Mui xe được thiết kế cong lên khá kiêu hãnh, bên cạnh đó là những chi tiết được thiết kế đẹp mắt như khe hút gió trên ca-pô, gương chiếu hậu ngoài, đèn pha LED to bản kéo dài từ các hốc hút gió bên ngoài đến vòm bánh xe, nẹp “samurai” đặc trưng GT-R hai bên hông thân trước và nhất là phần sau của xe.

Đuôi xe thể thao với đèn hậu tròn kép được thiết kế vòng sáng mỏng và các phần trung tâm rỗng đem lại ánh sáng khá ấn tượng, bộ mâm tùy chỉnh 21 inch hoàn thiện tính thẩm mỹ cho chiếc xe này.

Về nội thất, rất nhiều chi tiết trang trí sợi carbon được bổ sung tại bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ thiết kế đẹp mắt, ghế ngồi bọc da Black Italian và Alcantara cao cấp. Ngoài ra, khoang nội thất có thêm một số chi tiết màu vàng nổi bật.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan GT-R50 là khối động cơ Biturbo V6 3,8 lít sản sinh công suất khoảng 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780Nm. Đi kèm là hộp số tuần tự ly hợp kép 6 cấp, bộ vi sai chống trượt lớn hơn và trục dẫn động lớn hơn, mạnh hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống treo được cải tiến để đảm bảo sự dẻo và các xử lý chính xác, bộ tăng áp được thiết kế với đường kính lớn hơn, pít-tông, trục cam, hệ thống phun nhiên liệu, các thanh kết nối và thanh cân bằng đều được tinh chỉnh.

Theo kế hoạch, Nissan GT-R50 của Italdesign sẽ chính thức ra mắt thị trường châu Âu vào tháng tới, giá bán hiện vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.