Thị Trường, - 18/05/2019 03:23 PM
Tại triển lãm Overland Expo West đang diễn ra tại Mỹ, Nissan đã trình làng một mẫu bán tải độc nhất có tên gọi Destination Frontier.

Được mô tả là chiếc xe trên bộ toàn năng với mức giá hợp lý, Destination Frontier được trang bị đầy đủ đồ nghề phục vụ cho các chuyến cắm trại ở những khu vực xa xôi. Dựa trên model Frontier Crew Cab Midnight Edition, chiếc xe được bổ sung cản trước của Hefty Fabworks, tời và hệ thống chiếu sáng phụ trợ của Warn, chắn bùn mở rộng cũng như các hệ thống bảo vệ. Ngoài ra, nó còn được trang bị lift kit 3inch, bộ vành American Racing đi kèm với lốp chuyên dụng Nitto Trail Grappler có kích thước lên tới 33inch.

Để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của người sử dụng trong các chuyến cắm trại, Destination Frontier còn được tích hợp bộ giá để đồ cỡ lớn trên nóc xe do Leitner Designs cung cấp và một chiếc lều CVT Mt. Shasta. Thậm chí, chiếc pickup này còn được bố trí sẵn cả một chiếc tủ lạnh kèm theo. Bên cạnh đó là nhiều phụ kiện, trang bị khác.

 

Giống như xe nguyên bản, Destination Frontier vẫn sử dụng khối động cơ V6 4,0 lít cho công suất 261 mã lực và 381Nm mô-men. Nguồn năng lượng trên được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Được biết, dù là một sản phẩm one-off nhưng những ai có nhu cầu vẫn có thể tạo nên một chiếc Destination Frontier cho riêng mình với chi phí khoảng 40.000 USD (khoảng 930 triệu đồng) tại Mỹ.

Được biết, Nissan Frontier là tên gọi của Navara ở khu vực châu Mỹ và một số thị trường khác. Tại Việt Nam, Navara đang có giá khởi điểm 625 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.