Thị Trường, - 23/06/2015 10:18 PM
Nissan đang phát triển một mẫu xe mới thay thế cho 370Z , mẫu xe mới được xem là phiên bản tiến hóa của 350Z nhưng lại mang nhiều phong cách cổ điển của 240Z.

Người thay thế Nissan 370Z rất có thể sẽ là phiên bản sản xuất dựa trên bản concept  Esflow từng được hãng xe Nhật bản giới thiệu vào năm 2011. Nissan Esflow concept  có thiết kế chịu nhiều ảnh hưởng của 240Z mặc dù phần đầu xe đã được điều chỉnh theo phong cách hiện đại và thể thao hơn.

Trên thực tế, Nissan nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ về bản concept Esflow. Đây là yếu tốt quan trọng để hãng xe này quyết định có ứng dụng những gì trên bản concept lên một mẫu xe sản xuất thực tế.

Shiro Nakamura, Giám đốc sáng tạo của Nissan cho biết: Chúng tôi đang phát triển một vài mẫu concept. Phân khúc xe thể thao ngày càng thu hẹp và chúng tôi cần có một mẫu xe mới mẻ, hấp dẫn để thu hút khách hàng. Một mẫu xe thuộc dòng Z sẽ thực tế và thu hút khách hàng trẻ tuổi.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.