Thị Trường, - 08/05/2012 08:17 PM
Những hình ảnh mới nhất của Audi TT phiên bản 2014 đã được ghi lại khi nó đang được chạy thử nghiệm.

Audi đang giữ rất kín hình ảnh của chiếc TT 2014. Chiếc xe được thử nghiệm dưới lớp vỏ bọc của phiên bản hiện tại, trong khi không gian nội thất cũng được ngụy trang che chắn rất cẩn thận. Tuy nhiên, những hình ảnh chụp được cho thấy TT thế hệ mới có nhiều thay đổi trong thiết kế cabin.

Cũng từ những bức ảnh có thể nhận thấy Audi TT mới có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn một chút so với bản hiện hành, chắn bùn trước được thay đổi vị trí. Ống xả được nâng cấp cũng là dấu hiệu cho thấy có thể chiếc xe được trang bị mạnh mẽ hơn, hoặc ít nhất cũng gia tăng hiệu quả vận hành cho TT 2014.

Có khả năng Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng Modular Transvere Matrix với hệ thống khung gầm được làm chủ yếu từ nhôm. Bên cạnh, nội thất cũng sẽ được nâng cấp sang trọng hơn. Cả hai phiên bản coupe và convertible của TT 2014 sẽ được trang bị hệ thống dẫn động bánh trước và hệ thống dẫn động bốn bánh.

Dự kiến, Audi TT sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.