Thị Trường, - 22/11/2014 05:17 PM
Audi A3 Sportback, A7 Sportback và mẫu xe thể thao TT sẽ là những dòng mới được Audi Việt Nam trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Viet Nam Motor Show 2014.

Audi TT, giá 1.780 tỷ đồng.

Audi TT 2015 được xây dựng dựa trên nền tảng MQB của VW sử dụng một kết cấu bằng thép và nhôm mang tới trọng lượng nhẹ hớn. Bên cạnh một cơ thể trong lượng nhẹ, TT mới có thiết kế mới ấn tượng hơn nhằm tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

Audi TT có chiều dài cơ sở lớn hơn trước 37 mm (2.505mm), chiều dài, rộng và cao gần như tương tự thế hệ cũ. TT thế hệ mới góc cạnh với nhiều đoạn thẳng hơn, đèn pha với cụm định vị ban ngày gồm những dải LED, đèn xi-nhan LED trước và sau.

Khoang nội thất của TT mới khá rộng rãi, các cửa gió được tích hợp nút điều chỉnh bên trên, đặc biệt cụm đồng hồ trung tâm sử dụng màn hình LCD. Khi bật sẽ hiển thị đồng hồ vòng tua và tốc độ kiểu truyền thống. Ghế da kiểu thể thao được thiết kế ôm trọn tấm lưng của người ngồi trên xe, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn. 

Phiên bản Audi TT hiện dang được trưng bày tại gian hàng cảu Audi Việt Nam là 2.0 TSFI được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất tối đa 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động bốn bánh chủ động toàn thời gian quattro và hộp số tự động 6 cấp. TT 2015 trang bị hệ thống giảm xóc McPherson phía trước, loại 4 liên kết phía sau. 

Audi TT mới sẽ được trình làng tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2014 tại TP HCM. Giá bán dự kiến dưới 1,9 tỷ đồng, tuy nhiên mức giá này chưa được đại diện nhà phân phối Audi Việt Nam xác nhận.

Phiên bản TT 2.0 TSFI tại thị trường Việt Nam có giá bán khởi điểm từ 1.780 tỷ đồng, giá bán đã bao gồm VAT. Audi Việt Nam sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng dòng xe này từ quý 2/2015.

Audi A3 Sportback, giá 1,2 tỷ đồng.

Với dòng xe A3 Sportback, Audi mướn hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thành đạt yêu thích những dòng xe thể thao. A3 Sportback cũng chính là dòng xe mà Audi Việt Nam kỳ vọng nhất trong 3 dòng sản phẩm mới trưng bày lần này.

Phiên bản A3 Sportback 1.4 TFSI diện đang được trưng bày tại triển lãm Viet Nam Motor Show 2014 sử dụng động cơ 1.4 lít cho công suất tối đa 125 mã lực. Đi kèm với động cơ là hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số S tronic 7 cấp. Theo nhà sản xuất dòng xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 4,9 lít/100km. Tại Việt Nam, A3 Sportback 1.4 TFSI có giá từ 1,2 tỷ đồng. Giá bán đã bao gồm VAT.

Audi A7 Sportback, giá 3,3 tỷ đồng.

Thuộc đời 2015, A7 Sportback có những thay đổi ở ngoại như lưới tản nhiệt thiết kế lại, đèn pha LED với công nghệ Matrix LED. Phía đuôi xe, ống xả cũng thiết kế lại cùng ba đờ-sốc mới. Xe sử dụng bộ khung bẳng thép và nhôm mang lại trọng lượng nhẹ.

Xe được tích hợp khá nhiều trang bị công nghệ tiện ích như: Hệ thốngkiểm soát hành trình chủ động, quan sát ban đêm, cảnh báo chệch làn đường, định vị Google Maps…

A7 Sportback được cung cấp năng lượng từ động cơ 3.0 TFSI cho công suất 333 mã lực. Audi trang bị cho A7 Sportback hệ thống dẫn động quattro và hộp số tự động 7 cấp. Audi công bố A7 Sportback có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,6 lít/100km. Xe có giá bán từ 3,3 tỷ đồng. Giá bán đã bao gồm VAT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.