Mới đây những hình ảnh của mẫu xe hàng hot Honda Vario được đồn đoán là thế hệ mới bất ngờ xuất hiện tại một kho nhà máy rộng lớn, dự đoán ngày ra mắt sẽ không còn xa.

Vario là dòng xe ga cỡ trung của thương hiệu Honda, luôn là đề tài hot mỗi khi có thông tin cập nhật mới. Cách đây không lâu Honda cũng vừa giới thiệu Honda PCX 160, đồng thời chu kỳ của thế hệ Vario hiện tại đã khoảng 3 năm, thế nên khả năng cao của mẫu xe tay ga này sẽ sử dụng động cơ mới. Ngoài ra Honda Indonesia cũng vừa cập nhật dây chuyền mới với mã K2V, đây cũng là một trong những thị trường có sức tiêu thụ lớn của Vario.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-vario-160-gia-ban-kho-doan

Theo đó Honda Vario 160 vừa lộ diện có những thiết kế mới như cụm đèn pha nhô cao hơn, sử dụng các bi-Led chiếu sáng cho hiệu năng phát sáng tốt hơn. Thế hệ hiện tại nhận khá nhiều phản hồi không hay khi đèn pha Led chỉ ở mức cơ bản. Dải đèn ban ngày sẽ ôm sát theo góc cạnh đèn lái hình cánh chim, đèn xi nhan được tách rời chuyển sang 2 bên hông yếm xe.

Tuy nhiên một chi tiết khá lạ khi Vario 160 lại sử dụng lại bộ mâm hình chữ Y của thế hệ cũ hơn phiên bản hiện tại. Vẫn chưa rõ xe có trang bị hệ thống phanh ABS một kênh phía trước hay không bởi những hình lộ diện chỉ ở mức tổng quan.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-vario-160-gia-ban-kho-doan

Phần đuôi xe vẫn không có khác biệt nhiều so với thế hệ hiện tại, với kiểu dáng vè sau đặc trưng, xi nhan đặt rời, xe vẫn sử dụng thắng đùm cho bánh sau và giảm xóc dạng phuộc đơn.

Chưa rõ về trang bị động cơ, nếu đúng như dự đoán sử dụng máy eSP+ dung tích 156.93cc sẽ là tin vui cho những ai mê dòng xe này. Theo thông số của Honda PCX 160 eSP+ sẽ có công suất 15.6 mã lực, 15Nm lực kéo, cho khả năng vận hành ấn tượng hơn kèm theo một số công nghệ an toàn khác như: HSTC, Idling Stop tiết kiệm nhiên liệu,…

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-vario-160-gia-ban-kho-doan

Tại Việt Nam, Honda Vario đang là mẫu xe thời thượng của giới trẻ đặc biệt là phiên bản 150cc mặc dù đây là xe nhập khẩu từ các doanh nghiệp tư nhân, xe có mức giá bán từ 50 đến 55 triệu đồng. Theo nhiều người thì Honda Vario tại nước ta được định vị với Yamaha NVX và Honda Airblade.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.