Thị Trường, - 10/05/2019 03:32 PM
Sau khi BMW 8 Series chính thức ra mắt vào giữa năm ngoái, nhiều người đã kỳ vọng rằng phiên bản hiệu suất cao M8 cũng sẽ sớm được trình làng.

Theo thông tin ban đầu, siêu xe BMW M8 có thể xuất hiện ngay trong tháng 6 tới đây. Ngoài thiết kế và hiệu năng, sự chú ý còn được đổ dồn về khía cạnh công nghệ. Một trong những công nghệ mới sắp được BMW M mang lên chiếc xe của mình chính là M Mode – một chức năng cho phép tài xế điều chỉnh màn hình cũng như các hệ thống trợ lái theo yêu cầu. Ngoài ra, nó còn cho phép họ kích hoạt các chế độ Road và Sport. Phiên bản M8 Competition sẽ có thêm chế độ Track.

Chỉ với nút M Mode là người lái có thể chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ Road và Sport. Còn với model Competition, họ cũng chỉ cần nhấn nút lâu hơn một chút là có thể kích hoạt chế độ Track. Đúng như tên gọi của mình, đây là chế độ dành cho đường đua. Nhưng để kích hoạt Track, bạn cần phải xác nhận hiệu lệnh của mình thông qua hệ thống iDrive Controller. Khi Track được lựa chọn, mọi tính năng an toàn và tiện nghi của các hệ thống trợ lái sẽ bị ngắt.

Công nghệ mới tiếp theo cũng sẽ góp mặt trên BMW M8 chính là hệ thống phanh tích hợp nhiều thành phần khác nhau. Không chỉ nhỏ gọn và nhẹ hơn, hệ thống này còn giúp cải thiện hiệu suất phanh, cho phép người lái xử lý nhanh và chính xác hơn và đem đến cảm giác thú vị trên pedal. Không những vậy, độ phản hồi chân phanh cũng không hề suy giảm trong các điều kiện như mặt đường trơn trượt hay phanh bị đốt nóng. Và ở trên hệ thống này, BMW M cũng thiết kế hai chế độ là Comfort và Sport để đáp ứng tôi đa nhu cầu của người lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.