Không lâu sau khi chia tay chiếc Mercedes-AMG GT R độc nhất Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã tậu mẫu xe hiệu năng cao Porsche 911 GT3 thế hệ 992 hoàn toàn mới.

Theo đó, việc doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia tay mẫu siêu xe độc nhất Việt Nam Mercedes-AMG GT R trong thời gian gần đây chính là để dọn chỗ cho chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới vừa được vị đại gia này công bố.

nho-nguoi-cu-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-ban-mercedes-amg-gt-r-tau-porsche-911-gt3-the-he-moi

Cũng giống với Mercedes-AMG GT R, Porsche 911 GT3 là một mẫu siêu xe hiệu năng cao tập trung vào trải nghiệm tốc độ của người lái trên đường đua. Chiếc Porsche 911 GT3 của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được đưa về nước bởi một đơn vị chuyên nhập khẩu xe sang, siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Đây là chiếc siêu xe thứ 2 thuộc loại này tại nước ta, sau chiếc màu trắng về nước cách đây không lâu.

nho-nguoi-cu-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-ban-mercedes-amg-gt-r-tau-porsche-911-gt3-the-he-moi

Chiếc Porsche 911 GT3 của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sở hữu màu sơn ngoại thất xanh dương Shark Blue đặc trưng của dòng xe này. Cùng với đó, ngoại thất của chiếc xe nổi bật với nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon và sơn đen mờ.

Chiếc xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được trang bị tùy chọn phanh gốm – sợi carbon với cùm phanh màu vàng. Hệ thống phanh này có giá bán hơn nửa tỷ đồng khi được Porsche Việt Nam cung cấp. Mâm xe năm chấu kép, sơn xám mờ sử dụng cơ cấu ốc khóa tâm. Bọc bên ngoài bộ mâm là lốp hiệu năng cao Michelin Pilot Sport Cup kích thước 255/35 ZR20 ở bánh trước và 315/30 ZR21 ở bánh sau.

nho-nguoi-cu-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-ban-mercedes-amg-gt-r-tau-porsche-911-gt3-the-he-moi

Porsche 911 GT3 thế hệ 992 mới được Cường "Đô-la" tậu về nước được trang bị động cơ 6 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 4.0 lít sản sinh ra công suất tối đa 503 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại tua máy 6.100 vòng/phút.

Porsche 911 GT3 phiên bản 992 mới cập bến garage xe nhà Cường "Đô-la" chỉ mất thời gian từ 3,4 giây đến 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h, tùy theo việc xe sử dụng hộp số 7 tốc độ PDK hay số sàn. Vận tốc tối đa trên bản sử dụng số tự động là 318 km/h và con số tương ứng trên xe số sàn là 320 km/h.

nho-nguoi-cu-doanh-nhan-nguyen-quoc-cuong-ban-mercedes-amg-gt-r-tau-porsche-911-gt3-the-he-moi

Hiện chưa rõ số tiền mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường phải chi trả để sở hữu mẫu siêu xe Porsche 911 GT3 thế hệ mới. Trước đây, Porsche Việt Nam đã công bố giá bán của mẫu xe này tại nước ta khởi điểm từ 13 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.