Sau lần chạy thử thì mới đây trên các trang mạng xã hội lại có thêm loạt hình ảnh mới về chiếc xe này, cho thấy ngày ra mắt không còn quá xa.

Cách đây ít ngày mẫu CUV Ford Territory được bắt gặp trên một đoạn cao tốc phía Bắc trong tình trạng không được nguy trang bất kì điểm nào. Thì mới đây lại xuất hiện thêm một loạt hình ảnh của mẫu xe này, tuy nhiên nó được che chắn khá cẩn thận tại nhiều chi tiết khác nhau.

nho-chi-tiet-nay-trong-loat-hinh-nong-moi-chac-chan-ford-territory-se-co-it-nhat-2-phien-ban

Cụ thể các chi tiết như logo, mã hiệu sản phẩm, chụp logo bánh xe… đã được dán lại. Nhưng có thể nhận thấy được bộ mâm có họa tiết lạ và kích thước cũng nhỏ hơn so với lần bắt gặp trên cao tốc. Như vậy có thể có ít nhất 2 phiên bản của Ford Territory được bán ra thị trường.

nho-chi-tiet-nay-trong-loat-hinh-nong-moi-chac-chan-ford-territory-se-co-it-nhat-2-phien-ban

Hiện tại các tư vấn bán hàng tại các đại lý Ford Territory đã nhận cọc mẫu xe này và tạm tính giá bán khoảng từ 799 triệu đồng và dự kiến bàn giao vào quý 3 năm nay. Thời điểm này cũng có thể xem là hợp lý sau khi bộ đôi Ford Everest và Ranger thế hệ mới đã được bán ra thị trường. Ngoài ra, các tư vấn bán hàng cho biết Ford Territory tại Việt Nam sẽ tương tự thị trường Campuchia, được phát triển và sản xuất bởi liên doanh JMC-Ford. Trước mắt các lô đầu sẽ được nhập từ Trung Quốc và có thể chuyển sang lắp ráp nếu các chi phí thuế/phí được tối ưu.

nho-chi-tiet-nay-trong-loat-hinh-nong-moi-chac-chan-ford-territory-se-co-it-nhat-2-phien-ban

Cũng theo các thông tin từ Ford Việt Nam, thì trong năm 2022 sẽ có 5 mẫu xe mới được ra mắt, ở thời điểm hiện tại đã có Transit, Explorer đã trình làng và sắp tới là Everest và Ranger thì chắc chắn Ford Territory xuất hiện chỉ là điều sớm muộn.nho-chi-tiet-nay-trong-loat-hinh-nong-moi-chac-chan-ford-territory-se-co-it-nhat-2-phien-ban

Ford Territory được định vị trong phân khúc crossover hạng C với các đối thủ chính gồm Hyundai Tucson, Mazda CX-5, KIA Sportage, Subaru Forester, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander,…. Mặc dù có thiết kế bên ngoài chưa thực sự bóng bẩy nhưng với mức giá hợp lý thì đây là lợi thế lớn của mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.