Thị Trường, - 26/12/2014 09:01 PM
Lamborghini Huracan ra đời với sứ mệnh thay thế người tiền nhiệm Gallardo, mẫu xe thành công nhất của hãng siêu xe Italy.

Huracan là một trong 2 mẫu siêu xe đình đám của Lamborghini vừa được nhập về Việt Nam cách đây không lâu. Đây cũng chính là chiếc xe thứ 2 của hãng xe Italy được nhập chính hãng.

Huracan gây ấn tượng mạnh với những đường nét góc cạnh, những mảng thân xe nguyên khối và những bề mặt điêu khắc chuẩn xác. Nắp ca-pô siêu xe có những đường gân cứng cáp, đèn pha vuốt ngược về sau, hốc hút gió ngũ giác giống với Aventador.

Xe sử dụng kiểu cửa ngang bình thường chứ không phải kiểu cắt chéo. Phía đuôi xe, bốn ống xả phân bổ đều sang hai bên, đèn hậu dạng Led, vuốt góc cạnh theo hình khối của xe.

Bên trong, nội thất được thiết kế không kém phần ấn tương so với ngoài thất bên ngoài. Khu điều khiển trung tâm và hệ thống nút bấm được thiết kế góc cạnh và có phần cách điệu được lấy cảm hứng từ hình lục giác.

Một bảng điều khiển đầy màu sắc với trung tâm là màn hình TFT có kích thước 12,3 inch, màn hình này cung cấp những thông tin cơ bản nhất cho lái xe, và đóng vai trò như một cụm điều khiển và có tính năng giải trí. Cách hiển thị trên màn hình có thể thay đổi thông qua các thiết lập và chế độ vận hành khác nhau.

Lamborghini Huracan sử dụng động cơ dung tích 5.2 lít, V10 có công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, Huracan chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, mất 9,9 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h. Siêu xe này có thể đạt tốc độ tối đa trên 325 km/h.

Các trang bị an toàn theo xe gồm có: Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và các tính năng ABS, ASR, EBD, túi khí bảo vệ người lái với công nghệ bung 2 giai đoạn, túi khí bên cạnh, camera lùi tích hợp cảm biến trước sau, kiểm soát khoảng cách và hỗ trợ đỗ xe, chức năng đỗ xe đường dốc (Hill hold control)…

Thân xe Huracan là sự kết hợp giữa nhôm và sợi carbon.

Huracan sử dụng kiểu cửa ngang bình thường chứ không phải kiểu cắt chéo như đàn anh Aventador.

Đèn pha Full-LED, tự động đổi góc chiếu theo góc lái.

Gương chiếu hậu là một trong rất nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ hình lục giác.

Mâm xe Giano 8.5J x 20'' đi kèm lốp Pirelli 245/30 R20. Bên trong là hệ thống phanh đĩa phanh bằng gốm kết hợp với carbon và ốp má phanh màu vàng.

Vô lăng thể thao đa chức năng, bọc da, tích hợp cần số.

Khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế vô cùng ấn tượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.