Honda Civic, Honda Civic, - 15/04/2021 09:51 AM
Honda Civic 2021 sẽ cập bến các đại lý vào mùa hè năm 2021. Trước đó, mẫu sedan bán chạy hàng đầu thế giới sẽ ra mắt trực tuyến vào ngày 28/4.

Honda Civic 2021 vừa hé lộ hình ảnh của phiên bản chính thức vài ngày trước khi trình làng. Nhìn chung, Honda Civic thế hệ thứ 11 khá giống với Honda Civic Prototype từng được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, một số chi tiết bắt mắt của Civic bản thử nghiệm đã bị thay đổi.

honda civic 2021

Honda Civic 2021 Touring

Cụ thể, Honda Civic 2021 có phần lưới tản nhiệt nhỏ hơn trong khi phần khe hút gió ở cản dưới đã tăng kích thước. Phần đèn pha và lưới tản nhiệt phía trên Honda Civic 2021 phần nào mất đi sự kết nối mềm mại của bản thử nghiệm nhưng vẫn giữ thiết kế chung.

So với phiên bản Honda Civic đang được bán thì phần đầu xe Honda Civic 2021 mang một thiết kế thanh thoát, ít góc cạnh hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hình ảnh nhá hàng duy nhất thuộc về bản Civic Touring cao cấp nhất và các phiên bản thấp hơn sẽ có phần đầu xe khác biệt hơn.

Ở phần thân, hình dáng tổng thể của Honda Civic 2021 không có nhiều thay đổi đáng kể. Phần mái xe dốc về đuôi giống với một chiếc fastback hơn là một chiếc sedan thông thường. Phần cửa kính phía sau đã lớn hơn một chút so với trước. Mặc dù điều này có vẻ là một thay đổi nhỏ nhưng nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với hành khách ngồi sau.

Honda Civic 2021 sẽ có thiết kế nội thất thể thao và đơn giản hơn như nhà sản xuất giới thiệu. Nhìn xuyên qua kính chắn gió sẽ thấy một màn hình cảm ứng được đặt trên bảng táp-lô, một cách bố trí đã được giới thiệu trên Honda Civic thử nghiệm vào năm 2020.

đầu xe honda civic 2021 concept

Honda Civic 2021 Prototype có thiết kế hầm hố hơn

Các thông số kỹ thuật cụ thể vẫn chưa được công bố. Honda cam kết Civic thế hệ mới sẽ mang đến trải nghiệm lái hấp dẫn hơn so với bất kỳ mẫu xe tiền nhiệm nào. Các phiên bản tiêu chuẩn có thể tiếp tục sử dụng động cơ bốn xi-lanh tăng áp và Honda Civic Si nhiều khả năng sẽ ra mắt sau một vài tháng. Trong khi đó, Honda Civic Type R sẽ dựa trên nền tảng của Civic hatchback nhưng mẫu xe này chưa được công bố chính thức. Hệ dẫn động cầu trước là cấu hình duy nhất trên Honda Civic 2021. Honda đã loại bỏ lựa chọn hệ dẫn động 2 cầu trên Civic đời mới.

honda civic 2021

Phần mâm bánh của Honda Civic 2021 Prototype cũng khác với bản sản xuất

Honda sẽ công bố thông tin chi tiết về Civic thế hệ thứ 11 vào ngày 28 tháng 4 năm 2021. Mẫu xe này sẽ bắt đầu mở bán trên thị trường quốc tế vào mùa hè năm nay. Phiên bản hatchback của Civic dự kiến trở lại vào cuối năm 2021 và được lắp ráp tại Indiana, Hoa Kỳ. Hiện tại, Honda Civic đang được bán tại Việt Nam với 6 phiên bản với các động cơ và màu sơn khác nhau. Giá xe dao động từ 729 đến 934 triệu đồng, đắt nhất trong phân khúc sedan hạng C. Năm 2020, Honda Civic chỉ bán 2.478 chiếc, do đó nằm cuối cùng trong phân khúc này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.